Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Nữ sinh vị người yêu rao bán làm Gái Gọi

Có những người đang yêu nhau những vì lý do gì đó nhưng lại chia tay, chàng trai bèn nghĩ ra một cách rất kinh tởm đó là rao người yêu trên mạng là gái gói hãy doc truyen nguoi lon này sẽ rõ.

Tình yêu sụp đổ, níu kéo không được, không ít chàng quay ngoắt lại hận người yêu, tìm mọi cách để trả thù tình. Chuyện đưa thông tin người yêu lên các trang web đen, rêu rao người yêu là gái gọi để hạ nhục đã không còn là chuyện hiếm.

Hai năm đã trôi qua nhưng N. Hà (Phủ Lý, Hà Nam) vẫn “sởn gai ốc” mỗi khi nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng khi cô quyết định chia tay với mối tình đầu.
Truyen nguoi lon: Nữ sinh vị người yêu rao bán làm Gái Gọi

Hà nhận lời yêu Kiên, một anh chàng bảnh bao hơn Hà 2 tuổi đã theo đuổi cô từ hồi mới chân ướt chân ráo ra Hà Nội. Mới nhận lời yêu được một tháng, Kiên đã bộc lộ bản tính háo sắc của mình. Lần nào đi chơi riêng Kiên cũng đòi sờ soạng, gợi ý Hà làm truyen nguoi lon. Hà từ chối không cho thì Kiên tỏ thái độ hậm hực, cáu gắt.

Tình yêu sụp đổ, níu kéo không được, không ít chàng quay ngoắt lại, trả thù một cách hèn hạ. Ảnh minh họa
Sau 3 tháng yêu nhau, Hà chủ động chia tay với lý do không hợp. Lúc đầu Kiên cũng ra sức níu kéo, van xin cô quay lại nhưng thấy thái độ của Hà dứt khoát nên Kiên cũng đành chấp nhận.

Cho đến khi hay tin Hà có người khác theo đuổi, Kiên liền nổi máu ghen. Kiên nhiều lần tìm gặp Hà năn nỉ nối lại tình cảm nhưng Hà vẫn dứt khoát nói không. Cho rằng Hà cạn tình nên Kiên đâm ra oán hận, tìm cách trả thù người yêu.

Kiên rêu rao với bạn bè là Hà đã ngủ với Kiên, hai người chia tay nhau vì Kiên phát hiện cô đã trao thân cho nhiều người đàn ông khác. Thậm chí Kiên còn đưa số điện thoại của Hà lên một số trang web đen "chào hàng" để ai có nhu cầu thì liên hệ.

Hà biết chuyện khi một người bạn tình cờ thấy số điện thoại của cô "rao tình" trên một trang web đen. Quá sốc trước việc làm của người yêu cũ, truyen nguoi lon Hà liền gọi điện cho gia đình Kiên, nhờ gia đình can thiệp.

Hà bảo cô không muốn làm lớn chuyện, nhờ gia đình khuyên can chứ không báo cảnh sát để Kiên có một con đường lùi.

Cũng câu chuyện làm nhục và rao người yêu là gái mại dâm, giữa năm 2010, tòa án nhân dân TP.HCM đã xử Lâm Thanh Hùng (22 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) 1 năm 6 tháng tù về tội vu khống và làm nhục người khác.

Thấy người yêu dứt áo ra đi không thể níu kéo, Hùng đã lên mạng copy tài liệu nói xấu lãnh tụ rồi ký tên người yêu cũ và những người thân của cô gửi đi nhiều nơi để trả thù tình. Thậm chí, Hùng còn tung tin người yêu cũ là gái mại dâm, lên mạng internet copy những nội dung đồi trụy nói về gái bán dâm để chỉnh sửa lại, in ra nhiều bản ghi tên người yêu rồi gửi đến trường, nơi thực tập, quê quán và gia đình chị và những người đàn ông bất kỳ kèm theo những lời rêu rao “chào hàng” và cho số điện thoại của người yêu để liên hệ để làm nhục người yêu.

Tung tin đồn nạo thai

Sau khi chia tay, V. Anh liên tục nhận được "bom thư" trên điện thoại và facebook của người yêu cũ rêu rao với mọi người là cô đã từng nạo phá thai.

V. Anh yêu Đạt sau 6 tháng "cò cưa" tìm hiểu. Ngay từ khi mới yêu nhau, cô đã thấy anh là người hay ghen, nhưng cô chỉ nghĩ là do anh yêu cô. Tuy nhiên, càng ngày Đạt càng ghen vô lối. Cô đang tắm, ra ngoài quên điện thoại, máy hết pin đều bị Đạt "kết tội" là đang đi với trai.

Bạn bè cô gọi điện, Đạt đều giật máy nghe, nếu là con trai gọi, anh tra hỏi cô bằng được người đó là ai, ở đâu, bạn như thế nào. Không chỉ có thế, Đạt còn lén lút xóa hết những số điện thoại có chữ đầu là "anh" trong máy cô. Cứ mỗi lần gặp nhau là Đạt giật lấy điện thoại của cô, đọc lấy đọc để các tin nhắn. Thấy tin nhắn nào là của con trai là anh lại hành họe, tra khảo.
Quá mệt mỏi và chán chường, V. Anh chủ động nói lời chia tay. Đạt khóc lóc, cầu xin cô quay lại, dọa nạt cũng không thành công, Đạt hùng hồn tuyên bố "sẽ có lúc cô phải quỳ xuống van xin tôi". Lúc đầu V. Anh nghĩ đó chỉ là những lời nói trong lúc nóng giận, không ngờ lại thành sự thực.

Sau khi chia tay, V. Anh liên tục nhận được bom thư trên điện thoại và facebook của Đạt nói rằng cô đã từng quan hệ với anh và phải đi bệnh viện giải quyết hậu quả. V. Anh phải tắt điện thoại và đóng cửa facebook một thời gian. Hầu như gặp ai, Đạt cũng rêu rao về việc hai người đã từng nồng thắm như thế nào, cô đã phải đi giải quyết hậu quả bao nhiêu lần.

Quá sốc và đau đớn, V. Anh đã nhiều lần yêu cầu Đạt hãy chấm dứt chuyện này đi, nhưng mọi việc vẫn không hề thay đổi. Sau một thời gian chịu đựng sự điên loạn của chàng người yêu cũ, V. Anh quyết định nhờ một nhóm bạn "dằn mặt" tên người yêu đê hèn cô mới được bình yên trở lại.

Doc truyen nguoi lon hay tại đây: