Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Truyen sex của Võ Tắc Thiên

Truyen sex của một vị hoàng đế là nữ đầu tiên của trung quốc là Võ Tắc Thiên nhưng có ai ngờ rằng bà đã có rất nhiều truyen sex đồi trụy.

Võ Tắc Thiên tên thật là Võ Chiếu. Bà được đưa vào hậu cung nhà Đường khi mới 14 tuổi (vào khoảng năm 637). Trong cung, truyen sex Võ Chiếu được phong hiệu Tài nhân, tức là một trong chín người thiếp cấp thứ năm. Tuy ít tuổi nhưng đã phổng phao, xinh đẹp, đối đáp trôi chảy, khiến cho ông vua tuổi đã ngoại tứ tuần phải mê mẩn. Không chỉ vậy, Võ Chiếu khi đó còn rất am hiểu “chuyện giường chiếu”. Đây cũng chính là “chiêu bài” khiến Đường Thái Tông không thể rời xa.
"Cặp" với tiểu hòa thượng khi 14 tuổi Võ Chiếu vào cung chưa được bao lâu, Đường Thái Tông băng hà. Theo lệ, phi tần và cung nữ phải chết theo vua. Biết được ngày này sẽ đến với mình nên khi vua lâm trọng bệnh, Võ Chiếu đã khéo dùng lời ngon ngọt xin được cắt tóc đi tu, tránh lệ bị chết theo vua. Cũng trong những ngày ở chùa Cảm Nghiệp, nàng đã đem lòng yêu một chú tiểu có tên Phùng Tiểu Bảo. Sự thanh vắng và buồn tẻ trong chùa đã khiến hai người trở nên thân thiết và dính với nhau như hình với bóng.
Tuy nhiên, chuyện tình đó kéo dài không được bao lâu. Sau khi Lý Trị lên ngôi hoàng đế thay cha, vì mê sắc đẹp của Mỵ Nương (tên của Võ Chiếu do vua Đường đặt) nên đã đến chùa Cảm Nghiệp tìm người tình cũ và hoài thai thái tử. Sau đó Mỵ Nương được hoàn tục, tiến cung, lập làm Chiêu Nghi, hiệu Thần phi. Mặc dù đã vào cung nhưng Võ Chiếu vẫn thường xuyên lén lút qua lại và chung “chăn gối” với Tiểu Bảo.
Hai mẹ con chung một người đàn ông Sau khi lên ngôi hoàng đế, Võ Tắc Thiên đã yêu cầu Tiểu Bảo hoàn tục và vào cung. Để có thể qua mặt nhiều “tai mắt” trong hậu cung và tránh điều tiếng, Võ Tắc Thiên giới thiệu Tiểu Bảo là chú họ của mình, truyen sex đồng thời thay tên đổi họ cho Phùng Tiểu Bảo thành Hứa Hoài Nghĩa.
Mặc dù nhận được sự sủng ái đặc biệt từ Võ Tắc Thiên, nhưng vốn là một kẻ háo sắc nên ngay sau khi vào cung Hứa Hoài Nghĩa đã kịp “trang bị” cho mình rất nhiều tình nhân mới. Trong số này có cả Thái Bình công chúa - con gái duy nhất của Võ Tắc Thiên với hoàng đế Lý Trị.
Là gái có chồng nhưng Thái Bình công chúa vẫn bị vẻ ngoài bảnh bao, tài ăn nói khéo léo của Hứa Hoài Nghĩa cuốn hút đến mê mẩn. Nàng thường xuyên mời Hứa tiên sinh đến nhà để đàm đạo chuyện thế sự rồi sau đó sẽ là “chuyện ấy”.
Biết được thông tin về Hứa Hoài Nghĩa và con gái, Võ Tắc Thiên vô cùng tức giận nhưng cũng không biết nên giải quyết thế nào. Từ thái độ đặc biệt sủng ái bà đã quay sang căm ghét Hứa Hoài Nghĩa.
Ngược lại với mẹ, khi Thái Bình công chúa biết được Hứa Hoài Nghĩa chính là “tình nhân” của mẹ, nàng đã phản ứng khá gay gắt. Thay vì bảo vệ người tình, nàng đã đến gặp Võ Tắc Thiên và trình bày nguyện vọng muốn “xử lý” tên dâm đãng này. Vốn đã hận Hứa Hoài Nghĩa vì dám “cặp kè” với con gái mình, lại không thể ưa nổi thái độ hách dịch, kiêu ngạo của một tên "vô danh tiểu tốt”, truyen sex Võ Tắc Thiên đã hạ lệnh thủ tiêu người tình thuở nào.
Dâng trai giải sầu cho mẹ Sau khi Hứa Hoài Nghĩa bị xử tử, để xoa dịu “nỗi đau thầm kín” của mẹ, Thái Bình công chúa đã “giới thiệu” cho Võ Tắc Thiên người em trai của chồng làm bầu bạn. Người đàn ông này có tên là Trương Sướng Tôn và là một “mỹ nam” thực sự.
Lần đầu gặp gỡ, Võ Tắc Thiên đã lập tức đắm đuối tới mức mê mẩn bởi diện mạo của chàng. Sau đó không lâu, Trương đã được lệnh vào cung để hầu hạ “hoàng đế” và trở thành cánh tay đắc lực giúp việc cho Võ Tắc Thiên. Nhờ có sự chăm sóc “ân cần và chu đáo” từ Trương mà thần sắc cũng như tinh thần của Võ hoàng đế thay đổi rõ rệt. Cũng chính vì lý do này mà Trương Sướng Tôn được Võ Tắc Thiên vô cùng ân sủng.
Nhưng cũng giống như Hứa Hoài Nghĩa, truyen sex Trương không chỉ "cặp" với Võ Tắc Thiên mà còn gian díu ngay với một nha đầu thân cận của bà. Khi cả hai đang hú hý tại vườn thượng uyển thì bị Võ Tắc Thiên bắt gặp. Lập tức, Võ hoàng đế đã rút gươm và chém sượt qua đầu ả nha đầu trong sự bàng hoàng của Trương Sướng Tôn. Nhưng vì Thái Bình công chúa đã có ý kiến rằng “Không nên làm to chuyện, làm trò cười cho thiên hạ” nên mọi chuyện đã được giải quyết “êm đẹp”.