Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Khốn khỏ vì bạn trai lúc nào cũng "Dâm"

Tôi quen anh cũng đã khá lâu rồi nhưng vì yêu lên tôi không thể bỏ anh đi được và bạn trai tôi khi gặp tôi lúc nào cũng đòi làm những truyen nguoi lon với tôi mọi người hãy cho tôi một lời khuyên có ích.

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Em và bạn trai chính thức quen nhau được 3 tháng. Trong thời gian tìm hiểu, anh đã từng nói với em, anh thích làm "chuyện ấy" nhưng lúc đó em nghĩ anh nói đùa hoặc có chăng thì ở độ tuổi 20 đó là những nhu cầu khám phá cơ thể một cách đơn thuần. Do đó, truyen nguoi lon em cũng không mấy nghiêm trọng những gì anh nói. Khi chính thức quen nhau, những lần ghé thăm em, chúng em đã có những cử chỉ thân mật như hôn môi, ôm nhau.. nhưng dần sau đó, anh bắt đầu đòi hỏi.
Truyen nguoi lon: Khốn khỏ vì bạn trai lúc nào cũng "Dâm"

Em đã nói rõ quan điểm của em và cương quyết không chấp nhận quan hệ trước hôn nhân. Anh cũng đồng ý nhưng không vui. Nhiều lần còn giận em nhưng em vẫn giữ quyết tâm. Nhiều lần bị tự chối, không muốn bạn trai mất mặt, truyen nguoi lon nên em cũng chấp nhận thân mật với anh nhưng vẫn giữ chừng mực. Anh muốn chúng em oral sex nhưng em ngại lắm vả lại hai đứa chỉ mới quen nhau. Em quyết định không đồng ý. Một hai lần không kiềm chế được, anh có những hành động bạo dạn khiến em rất sợ. Nhưng may mắn, dù em rất kích thích nhưng vẫn làm chủ được mình. Em lo lắm vì lúc nào bên cạnh em anh cũng bị kích thích, mặc dù 2 đứa chưa thân mật gì cả.

Khốn khổ vì bạn trai liên tục đòi sex - 1

Dù mới yêu nhau không được bao lâu nhưng anh luôn đòi hỏi em "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

Anh lại không kiềm chế được bản thân nên làm em mất đi lòng tin vào lời anh đã hứa sẽ giữ trinh tiết cho em. Những lúc bên cạnh nhau, anh kích thích em rất nhiều. Em cảm thấy khó chịu và đau khổ khi cứ phải đấu tranh giữa cảm xúc và lí trí. Em sợ một ngày ngay chính bản thân em không kiềm chế được, anh thì lại chẳng biết đâu là giới hạn. Em trách anh thì anh giận dỗi. Nhiều lúc em cảm thấy anh chỉ muốn thỏa mãn mà thôi. Em đã ăn mặc kín đáo hơn để bạn trai không bị kích thích. Những lần bên nhau, em và anh cùng xem phim hay học bài, nhưng anh vẫn kích thích.

Có phải bạn trai em nghiện sex hay không? Em phải làm sao để anh ấy không nghĩ đến sex và chúng em có thể xây dựng một tình yêu trong sáng ở tuổi 20? Xin hãy giúp em. Em thành thật cảm ơn!  (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn trai em có ham muốn tình dục mạnh mẽ như vậy. Một phần vì bạn ấy là nam giới, đang ở độ tuổi có những khám phá về giới tính, hơn nữa cũng là một người có bản năng ham muốn hơn người khác. Chính vì vậy, khi ở bên em bạn ấy thường nảy sinh những đòi hỏi "chuyện ấy".

Khốn khổ vì bạn trai liên tục đòi sex - 2

Em muốn duy trì một tình yêu trong sáng tuổi 20 (Ảnh minh họa)

Nếu như em không muốn có quan hệ tình dục trước hôn nhân, ngoài việc nói những điều đó ra như một quan điểm, em còn cần phải chứng minh bằng hành động. Em có thể vẫn ôm hôn thắm thiết bạn trai nhưng khi anh ấy có những động tác quá thân mật, truyen nguoi lonem cần chặn lại ngay. Dù anh ấy tỏ thái độ buồn rầu, trách móc hay giận dỗi em cũng cần phải quyết tâm. Còn nếu bản thân em cũng không chiến thắng nổi ham muốn của chính mình thì rất khó để em giữ được mình trước anh ấy.

Ngoài việc mặc đồ kín đáo, tránh cho bạn trai bị kích thích, em cũng nên hạn chế không gian riêng tư hai người ở bên nhau một thời gian dài cho bạn em quen dần. Các em có thể cùng nhau hẹn hò đi chơi, thăm thú nhiều nơi thay vì ngồi trong phòng riêng, nơi chỉ có hai người như vậy sẽ dễ tạo điều kiện cho anh ấy nảy sinh ham muốn.

Nếu như anh ấy yêu thương em thật lòng, anh ấy phải tôn trọng quan điểm sống của em chứ không phải là tỏ ra giận dỗi, bực tức truyen nguoi lon khi không được đáp ứng những đòi hỏi. Em cần phải lưu ý rằng, em và bạn trai chỉ mới yêu nhau không được bao lâu mà anh ấy đã chủ động trong "chuyện ấy" tới như vậy, liệu tình cảm đó chân thành tới mức nào? Do đó em phải hết sức cân nhắc, đừng để bị cuốn đi bởi những ham muốn của anh ấy để rồi phải hối hận.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Doc truyen nguoi lon hay tại đây: