Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Cách "Rên Rỉ" để cả hai đặt khoái cảm

Trong đời sống phòng the thì chính âm thanh sẽ là điều cực kỳ quan trọng quyết định đến sự khoái cảm của hai người và đó là nguyên cứu của khoa học hãy doc truyen nguoi lon này sẽ rõ.

Do e ngại hoặc vì một hoàn cảnh nào đó, rất nhiều phụ nữ thường im lặng từ đầu đến cuối trong các cuộc yêu, dù chỉ là những tiếng rên khẽ đầy hoan lạc

Cũng giống như tất cả những cảm xúc khác của con người, truyen nguoi lon khi bị dồn nén quá mức sẽ sinh ra rất nhiều hệ lụy khác. Chấp nhận với những cuộc yêu “khả kính”, không dám thả lỏng toàn bộ cảm xúc sẽ khiến cho người phụ nữ lẫn đối tác rất dễ bị mắc chứng lãnh cảm.

Bị lãnh cảm vì yêu “nghiến răng”
Truyen nguoi lon: Cách "Rên Rỉ" để cả hai đặt khoái cảm

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, Hà Nội kể về một bệnh nhân đang điều trị lãnh cảm tại đây với một nguyên nhân hết sức đặc biệt. Đó là một phụ nữ khá xinh xắn và mới 28 tuổi, lập gia đình được 4 năm nhưng đã có những biểu hiện lãnh cảm rất rõ rệt. Sau khi thăm khám và tìm hiểu hoàn cảnh gia đình, truyen nguoi lon bác sĩ Dung đã “khoanh vùng” được nguồn gốc dẫn đến chứng lãnh cảm của nữ bệnh nhân này.

Âm thanh chính là thần dược phòng the - 1

Thoải mái thể hiện những cảm xúc của mình khi "yêu" càng dễ khiến cả hai bạn thăng hoa (Ảnh minh họa)

Theo đó, bệnh nhân khi lấy chồng thì về ở cùng với nhà nội ở phố Vĩnh Tuy (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Bố mẹ nhà chồng là công chức về hưu, sống khá quy củ. Căn hộ của họ ở tầng một trong một khu tập thể thời xưa nên sinh hoạt cũng không được thoải mái. Mặc dù ngôi nhà không rộng rãi nhưng bố mẹ chồng vẫn tâm lý ngăn đôi cho vợ chồng một căn buồng riêng. Chỉ có điều căn phòng của vợ chồng được ngay sát phòng ngủ của bố mẹ, cách một tường thạch cao. Vốn dĩ không phải là người bạo dạn, lại được chồng nhắc nhở không nên ồn ào khi sinh hoạt phòng the nên nữ bệnh nhân này cũng đành “câm nín”. Những cuộc yêu thầm lặng và “khả kính” cứ lần lượt diễn ra theo một quy tắc bất thành văn giữa hai vợ chồng. Thời gian đầu còn háo hức nên chuyện này cũng không ảnh hưởng nhiều.

Có thể tìm đến một khu du lịch vắng người hay đi “phượt” đến một khu rừng, dòng suối nào không mấy ai qua lại để thực hiện một cuộc yêu giữa thiên nhiên cây cỏ với sự bộc lộ tất cả các xúc sẽ là “cú đẩy” mạnh mẽ cho những cuộc yêu sau này. Tuy nhiên, phải đảm thật sự là chuyện riêng không làm phiền đến ai.

Nữ bệnh nhân này kể: “Nhưng một sự cố đã xảy ra sau khi hai vợ chồng có con được 5 tháng. Có một buổi tối, bọn em gửi con nhờ ông bà trông để ra ngoài xem phim và ăn uống cùng bạn bè. Hôm đó, anh ấy và em có uống một ít rượu vang và ăn hải sản nên có phần ngây ngất hơi men. Khi về nhà thì con đã ngủ nên vợ chồng em thấy rất thoái mải và cảm xúc dạt dào. Trong lúc đang nồng nàn, vì không kiềm chế được em lỡ miệng kêu rên lên vài tiếng. Bố mẹ chồng ở phòng bên cứ ngỡ có chuyện gì xảy ra, bèn vội vàng lao sang đập cửa. Đang cao hứng, truyen nguoi lon anh ấy vội nhảy vội xuống đất mặc quần áo ngủ ra giải thích với bố mẹ. Vốn là người có học thức nên bố mẹ chồng cũng ngượng ngùng xin lỗi hai con và giải thích chỉ sợ hai đứa uống rượu say nên có việc gì xảy ra với cháu”.

Âm thanh chính là thần dược phòng the - 2

Tình dục thỏa mãn khiến vợ chồng thêm hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Sau đó, mặc dù chồng không trách gì nhưng cuộc yêu cũng vì thế mà gián đoạn. Và từ đó trở đi, mỗi lần sinh hoạt vợ chồng, người mẹ một con này đành phải kìm nén cảm xúc của mình để cuộc yêu không quá gây ồn ào. Và lâu dần những cuộc yêu của hai vợ chồng cũng giảm sút chất lượng. “Có lẽ bị tâm lí nên nhiều khi anh ấy rất nhanh trong khi đó thì thời gian để sẵn sàng ngày càng lâu hơn. Dần dần em cũng không còn ham muốn với chồng, nhiều khi cuộc yêu trở thành như nghĩa vụ cho cả hai phía. Tình trạng này diễn ra cũng đã mấy năm nay. Em cũng lờ mờ nhận ra rằng anh ấy đã có những cuộc tình với những người phụ nữ khác. Trong một chuyến đi công tác, em cũng đã thử thay đổi đối tác với một đồng nghiệp mà em có cảm tình. Tuy nhiên kết quả cũng không khả quan hơn là mấy”, nữ bệnh nhân này cho biết.

Âm thanh chính là thần dược phòng the

Theo bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung, rõ ràng nguyên nhân đến sự lãnh cảm của bệnh nhân này là do bị dồn nén cảm xúc quá lâu. Từ chỗ chán phòng ngủ của mình, đến chán chồng và bây giờ là chai sạn cảm xúc với tất cả đàn ông. Để điều trị cho bệnh nhân này, ngoài một số can thiệp về ý tế thì liệu pháp tâm lý cực kỳ quan trọng. “Tôi đã khuyên bệnh nhân nên tổ chức đi du lịch, đến những nơi mà chỉ có hai người để lấy lại cảm giác yêu đương và được bộc lộ hết cỡ cảm xúc của mình”.

Cũng theo bác sĩ Dung, phụ nữ rên rỉ trong khi ân ái là chuyện bình thường và nên làm. Có rất nhiều người cũng mang băn khoăn của mình cho rằng, “cuộc yêu” mà rên rỉ là bệnh hoạn, biến thái nhưng trên thực tế, đó là cách biểu hiện khoái cảm ân ái của mỗi người. Vì vậy, trong phòng the là không gian vợ chồng được gần gũi và thoải mái nhất thì không có lý gì mà bắt ép mình phải hành xử như chỗ công cộng. Nếu đàn ông ép buộc vợ làm theo ý muốn của riêng mình sẽ khiến vợ mất đi cảm giác tự do, tự tin, thậm chí giảm đi cảm xúc vợ chồng.

Theo các chuyên gia, khi ân ái, những tiếng rên khe khẽ của người nữ rất gợi cảm, kích thích các Adam rất nhiều. Khi cùng nhau bắt đầu cuộc "yêu", sự thân mật không chỉ là ngôn ngữ cơ thể, mà đôi môi cũng không nên khép chặt, bởi đàn ông không thích hoạt động giường chiếu quá yên tĩnh. Những lời nói vui vẻ, hóm hỉnh thốt ra, những âm thanh rên khẽ sẽ làm chàng rất thích thú. Sự kích thích càng mãnh liệt, nóng bỏng hơn khi nàng gọi tên của chàng trên giường, truyen nguoi lon khẳng định rõ rằng nàng không hề tưởng tượng tới người đàn ông khác khi ở bên chàng. Chàng sẽ thấy cực kỳ hạnh phúc nếu được nàng tặng những nụ hôn nồng cháy trên cơ thể.

Doc truyen nguoi lon hay tại đây: