Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Những thắc mắc về truyện người lớn

Không phải tự nhiên mà người ta ví von nam và nữ như lửa và rơm, như hai cực trái dấu.

Lửa và rơm gần nhau chỉ "lăm le" cháy lớn, còn hai cực trái dấu "hăm hở" hút về nhau. Lớp học giới tính kì này bàn về một đề tài cực kì "nhạy cảm":

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Một câu hỏi đơn giản và có phần "cắc cớ" dành cho các em nhé: Đố các em, tại sao trời nóng nực, con trai được... cởi trần cho mát, truyện người lớn còn con gái thì không?

* Ếch Tồ: Thưa thầy, tại các bạn ấy không chịu cởi thôi ạ!

* Ếch sành điệu: Tồ đúng là tồ, có cho vàng con gái cũng chẳng dám cởi trần đâu!

* Ếch Con: Vì cấu tạo cơ thể con gái khác con trai, tính cách con gái kín đáo nên không thể và không bao giờ có chuyện đó được.

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Ếch Con nói đúng. Cấu tạo cơ thể con gái khác con trai, trong khi con trai cởi trần chỉ "phô bày" mỗi... da, con gái lại có đôi gò bồng đảo là một trong những "vùng cấm địa" mà người khác phái không thể nhìn thấy chứ đừng nói chuyện... "xâm nhập".

* Ếch Tồ: Tại sao lại có những "vùng cấm địa" vậy ạ?

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Đó sẽ là câu hỏi hay để bắt đầu bài học hôm nay: Những biển cấm an toàn giới tính, hay những "giới hạn" cần biết để "nhấp thắng" trước khi... rào đổ. Điều này cực kì quan trọng, vì ở tuổi các em, sự tò mò và... táy máy khiến các em thường "vượt đèn đỏ" một cách lãng nhách, có khi không biết mình... vượt lúc nào nữa!

Một trò chơi nhỏ nhé. Các em xem trên bảng thầy liệt kê ra nhiều hành động, hãy khoanh tròn những điểm nào theo các em là "có thể chấp nhận" và những điểm nào cảm thấy cần đặt biển cấm: cầm tay, vuốt tóc, ôm, vuốt má, vuốt lưng, vuốt đùi, hôn má, hôn môi...

* Ếch Tồ: Em chỉ dừng lại ở cái "ng tay".

* Ếch Điệu: Em cho là có thể cầm tay, vuốt tóc và có thể... ôm vai.

* Ếch sành điệu: Em nghĩ có thể hôn rồi ạ! Tụi em đã 17 tuổi rồi!

* Ếch Con: Theo em, ở tuổi này chỉ nên cầm tay, vuốt tóc thôi!

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Có những miêu tả rất dễ thương về sự ng chạm đầu tiên của nam và nữ, chỉ một cái nắm tay thôi cũng gây "rầm rầm"... Đó là vì sự “xung điện giữa hai cực trái dấu”, sự ng chạm vào một bàn tay mềm mại, nhỏ nhắn... khác hẳn với bàn tay thô ráp của mình khiến cho con trai sung sướng và nảy sinh những cảm xúc dạt dào... Ở những vùng nhạy cảm khác, sự ng chạm còn tạo thêm bao nhiêu lần xung điện... chết người nữa.

* Ếch Điệu: Thưa thầy, thế nào là vùng nhạy cảm?

* Thầy giáo Vui Vẻ: Đó là những bộ phận trên cơ thể, nơi tập trung nhiều dây thần kinh thụ cảm. Chính vì thế chúng rất nhạy với những cái vuốt ve. Khi những bộ phận này được ve vuốt, cơ thể sẽ cảm thấy phấn khích, và nảy nở những ham muốn tình dục.

* Ếch Con: Thưa thầy, vậy biển cấm giới tính đặt ở đâu ạ?

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Thông thường, mọi người cho rằng chỉ có ngực, bộ phận sinh dục... mới là vùng cấm; nhưng có những vùng ngoại biên cũng có thể gây những xung động chết người. Ví dụ tai, cổ, gáy... Khi được ve vuốt, cơ thể sẽ có những phản ứng sinh lí nhịp tim và nhịp thở nhanh hơn, máu dồn về các cơ quan sinh dục. Ở đây, những dây thần kinh cảm xúc tụ tập" nhiều, chỉ cần bị một sự kích thích nhỏ cũng sẽ làm cho bản thân bị "điểm huyệt", không còn kiềm chế được, cả chủ và khách sẽ đều muốn tiến xa hơn xuống "vùng cấm địa".

* Ếch sành điệu: Thưa thầy, vậy một nụ hôn là an toàn?

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Nụ hôn chính là sự khởi đầu cho những... chuyện khác. Môi và lưỡi mẫn cảm và "kích thích" không kém khu vực "nóng bỏng" nhất. Khi hôn nhau, hai người còn có nhiều sự va chạm khác, tay trong tay, và nhiều khi tay của con trai sẽ đi lạc lung tung...

* Ếch Điệu: Dạ đúng ạ, bạn em có kể lại, khi đồng ý "first kiss" với bạn trai, nó rất bất ngờ khi bạn ấy sờ tay lên ngực. Nó không cảm thấy thích mà cảm thấy rất... xúc phạm.

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Đó là vì, với bạn gái em, nụ hôn đầu tiên là khởi đầu một tình yêu, phải thực sự trong sáng và nhẹ nhàng như tình yêu đầu tiên. Hành động... sờ ngực gây phản cảm vì khiến cho con gái nghĩ là con trai chỉ thích ng chạm mình, không tôn trọng mình.

* Ếch Con: Em nghĩ, những biển cấm này không chỉ an toàn cho giới tính mà còn an toàn cho tình yêu nữa, đúng không thầy?

* Thầy Giáo Vui Vẻ: Ở tuổi yêu non, trái tim các em tự nhiên rung rinh vì một ai đó là điều khó tránh, nhưng để tình yêu thực sự trong sáng, các em cần hiểu, yêu nhau không phải là để được nắm tay, được hôn nhau...

* Ếch Con: Như những chuyện tình yêu dễ thương của Tình yêu Ếch Con đúng không thầy?!