Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chiêu trả thù tình kinh khủng

Trả thù tình là một trong những điều bẩn tính nhất từ trước tới nay thế nhưng chúng ta không thể biết được có những chiêu trả thủ tình như thế nào cả hãy cùng doc truyen sex hay này sẽ rõ.

Khi gặp những chiêu bẩn trả thù tình như dùng clip sex để tống tình, tống tiền, rêu rao là gái bán dâm...hầu hết các nạn nhân nữ đều im lặng, chịu sự chi phối của kẻ hiểm ác. Chỉ một số ít trường hợp khi vượt quá mức độ chịu đựng mới trình báo, truyen sex nhờ cơ quan cảnh sát can thiệp.

Chính vì tâm lý sợ lộ chuyện, sợ xấu hổ của các cô gái nên kẻ xấu càng thừa cơ lợi dụng, lấn tới.
Nếu nhân nhượng từ đầu thì chắc chắn lần sau kẻ đe dọa sẽ lấn tới. Ảnh minh họa

Bà Hoàng Thị Kim Thanh (Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa gia đình, Khoa Văn hóa học, Trường ĐH Văn hóa Hà Nội) cho biết, trong những trường hợp này, cô gái phải thật tỉnh táo và dũng cảm để lựa phương án sáng suốt.
Truyen sex: Chiêu trả thù tình kinh khủng

Bà Thanh nói: "Bản thân cô gái phải dũng cảm. Bởi tâm lý chung của các nạn nhân khi gặp phải chuyện này là sợ clip sex, ảnh nóng lộ ra thì cô ấy xấu hổ, truyen sex họ nghĩ rằng mình dấu đi thì mình tránh được một số các định kiến xã hội. Nhưng việc này mà mình nhân nhượng từ đầu thì chắc chắn sau này kẻ đe dọa sẽ lấn tới.

Theo một nghiên cứu mà tôi đọc thì những trường hợp khi yêu nhau, chưa đăng kí kết hôn mà đã gây bạo lực với đối tượng là bạn đời, bạn tình của mình thì chắc chắn 100% khi lấy nhau rồi bạo lực sẽ xảy ra và còn tăng lên rất nhiều lần. Bởi vì khi chưa lấy nhau, họ đang giai đoạn trăng mật, giai đoạn chinh phục nhau mà họ đã giở cái thói côn đồ như thế rồi thì sau này khi thành vợ chồng rồi, va chạm với nhiều yếu tố khác thì chắc chắn sẽ xảy ra bạo lực.

Cho nên người phụ nữ phải tỉnh táo, dũng cảm để bảo vệ mình. Cô ấy dũng cảm là cô ấy có thể cứu vớt được cả cuộc đời cô sau này".

"Tất nhiên khi đưa ra ánh sáng, chắc chắn cô gái phải đối đầu vì lộ chuyện. Nhưng chẳng thà bị lộ chuyện còn hơn phải sống trong cảnh hoảng loạn, nơm nớp lo sợ. Lộ chuyện cũng chỉ là chuyện mình có quan hệ tình dục với một người đàn ông mà mình yêu. Và nếu câu chuyện mà lộ ra, thì cái xã hội lên án là người đàn ông đưa những băng sex ấy ra chứ không phải cô gái", bà Thanh nói thêm.

Theo bà Thanh, xã hội bây giờ đã thoáng hơn và hiểu biết hơn rất nhiều. Họ cũng cởi mở hơn rất nhiều trong quan niệm về trinh tiết. Cô gái phải hiểu như thế để mà đương đầu với nó.

Bà Thanh cũng cho biết, những hành động dùng clip sex, ảnh riêng tư để uy hiếp người yêu, bắt người yêu làm theo ý mình là những hành động phạm luật. Để xử phạt những hành động này cô gái cần dũng cảm tố cáo với công an, chính quyền.

Trên thực tế, cũng đã có không ít trường hợp bị phạt tù vì dọa tung clip sex, ảnh nóng của người yêu lên mạng. Như trường hợp của Lâm Thanh Hùng (22 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) bị phạt 1 năm 6 tháng tù vì rêu rao tin người yêu cũ là gái bán dâm.

Nói về nguyên nhân dẫn đến những hành vi đe dọa của kẻ xấu, truyen sex bà Thanh cho rằng chưa chắc có sự nhiễu loạn tâm lý.

"Có trường hợp do nhiễu loạn tâm lý, nhưng có một số trường hợp họ rất tỉnh táo, sáng suốt, họ sử dụng nó như là một vũ khí để kiểm soát cô gái, buộc cô gái ấy ở lại. Buộc cô ấy ở lại chưa chắc người ấy đã còn tình yêu hay không còn tình yêu, nhưng người ta muốn điều khiển cô gái kia thì người ta vẫn làm, để gây áp lực", bà Thanh nói.

Doc truyen sex hay tại đây: