Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Yêu nhau chỉ vì một chữ "SEX"

Ngày nay những đôi vợ chồng thường đã gắn bó với nhau về tình dục rồi thì rất khó có thể từ bỏ được có rất nhiều người muốn ly di những vì sex nên vẫn ở lại vơi nhau hãy cùng doc truyen sex hay này sẽ rõ.

Đã gần 5 năm trôi qua kể từ khi Thúy chính thức nhận lời yêu Tùng. Mới đầu, tình yêu thật đẹp, thơ mộng khiến Thúy đắm chìm trong hạnh phúc. Tùng là chàng trai dễ thương, tâm lý và hết sức nhẹ nhàng. Cũng chính vì vậy mà chưa đầy 1 tháng kể từ lúc yêu, Thúy đã hiến dâng cái ngàn vàng của mình cho Tùng mà không chút đắn đo, hối tiếc.

Thúy vẫn còn nhớ như in cái lần ra về sau khi làm “chuyện ấy”. Tùng mỉm cười hiền hậu, khẽ vuốt nhẹ mái tóc của Thúy và đặt một nụ hôn lên trán khẽ thầm thì: “Cảm ơn em yêu đã cho anh cái quý giá nhất”. Chỉ một hành động đơn giản vậy thôi nhưng khiến Thúy cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất. Và chưa thầy 3 tháng sau, Thúy dọn sang sống cùng Tùng.
Truyen sex: Yêu nhau chỉ vì một chữ "SEX"

Có ở chung mới thấu hiểu hết con người mình yêu và càng ngày Thúy càng cảm thấy thất vọng. Một tháng đầu, Tùng vẫn là chàng trai hoàn hảo trong mắt Thúy. Nhưng càng lúc, Thúy càng không hiểu và lý giải nỗi những gì đang diễn ra. Tùng hay gắt gỏng, truyen sex hay mắng mỏ Thúy. Tùng không còn nhẹ nhàng, ân cần và chiều chuộng Thúy như trước kia. Tùng cũng chẳng bảnh bao, sạch sẽ như hồi mới gặp. Duy chỉ có… “chuyện ấy” là Tùng luôn hào hứng và nhiệt tình.
Tuy tình yêu không còn nhưng họ vẫn tìm đến nhau vì sex. Ảnh minh họa
Từ khi sống cùng Tùng, tình yêu của Thúy không còn đẹp và trọn vẹn. Đã nhiều lúc Thúy nằm ôm gối khóc trước sự thay đổi của người yêu. Thúy cảm thấy thất vọng trước những thứ mà trước đây Thúy từng tự hào là hoàn hảo.Thúy và Tùng cãi nhau nhiều hơn, có khi giận nhau đến vài ngày, nhưng đến khi làm lành với nhau thì không phải một trong hai bên nhường nhịn, nhận lỗi mà vì nhu cầu tình dục không thể kiềm chế nên lại phải “lên giường”. Thúy cảm thấy sợ và hoang mang khi mỗi lần nhận ra điều ấy. Dù Tùng không phải là một người yêu tốt và thực sự có trách nhiệm, nhưng Tùng là một người tình hoàn hảo, và dù giận, thậm chí không còn yêu nhưng Thúy và Tùng vẫn không thôi làm “chuyện ấy”.

Sau khi sống với nhau được gần 1 năm, không thể chịu đựng nổi tính khí của Tùng, Thúy quyết tâm nói lời chia tay và dọn sang sống cùng bạn. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, khi Tùng tìm đến gặp và rủ Thúy vào nhà nghỉ Thúy lại không thể nào cưỡng lại. Sex đã ngấm vào người Thúy, khiến cô không khỏi đam mê và cũng không thể dứt ra. Dù tình yêu đối với Tùng đã nguội lạnh, thậm chí khi nhìn thấy Tùng, Thúy không còn chút cảm xúc nào, truyen sex thế nhưng mỗi lần “lâm trận”, cái cảm giác đam mê mãnh liệt ấy lại ùa về, khiến Thúy giống một người đang vật vã vì thèm ma túy.

Kết quả là sau 5 năm kể từ lúc yêu Tùng, dù chỉ có gần 1 năm là sống trong tình yêu và 4 năm là gần như chẳng có cảm xúc gì nhưng Thúy vẫn không thể chia tay hay dứt bỏ. Ở Tùng có một sức hấp dẫn kỳ lạ khiến Thúy không thể cưỡng lại được. Chỉ vì sex mà mối quan hệ giữa Thúy và Tùng vẫn dùng dằng, muốn chia tay nhưng lại không thể.

Vợ chồng không thể ly hôn vì sex

Cũng gần giống câu chuyện của Thúy, chỉ khác là chị Hạnh (Hoàng Mai, Hà Nội)đã kết hôn và sinh được một cậu con trai. Trước khi cưới, tình yêu của hai vợ chồng chị vô cùng trong sáng. Mặc dù anh không phải là người hoàn hảo nhưng chị Hạnh thích sự chân thật đến hơi khô cứng của người yêu mình. Đến khi anh chị cưới nhau, trong đêm tân hôn chị Hạnh mới trao thứ quý giá nhất của mình cho chồng, và đó cũng là lần đầu tiên chị sống trong sự thăng hoa tột bậc.

Nhưng sau khi cưới và sống cùng một thời gian, càng ngày chị Hạnh càng cảm thấy sự khác biệt rất lớn giữa chị và chồng. Anh là người thật thà, nhưng không tình cảm. Sự vô tâm của anh nhiều lúc khiến chị Hạnh thấy tủi thân vô cùng. Anh còn hay áp đặt, gia trưởng và thích ra lệnh cho chị - điều mà trước giờ chị không bao giờ chấp nhận ở một người đàn ông. Nhưng đã cưới nhau và lại đang mang bầu nên chị Hạnh đành nín nhịn.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, và sự nhường nhịn của chị Hạnh dần dà biến thành sự vô cảm. Chị chỉ tập trung chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng rồi đi làm mà chẳng mấy khi nói chuyện hay quan tâm đến chồng. Một thời gian dài, hai vợ chồng chị dù không giận dỗi nhưng cũng không mở miệng nói chuyện với nhau một tiếng. Duy chỉ có chuyện chăn gối là vẫn không nguội lạnh.

Nhiều khi tâm sự với bạn bè, ai cũng phải tròn mắt ngạc nhiên trước kiểu sống của vợ chồng anh chị. Rõ ràng là không hợp nhau, không nói chuyện nhưng vẫn lên giường, vẫn ngủ với nhau, vẫn làm chuyện ấy đều đặn 1 tuần/1 lần. Khi lâm trận, cả hai đều cảm thấy tràn ngập cảm xúc, vẫn thấy hào hứng và thăng hoa như lần đầu tiên.

Đã rất nhiều lần, không chịu nổi tính khí của chồng mình, truyen sex chị Hạnh đưa con sang nhà mẹ đẻ ở. Nhưng chỉ được một tuần, không kiềm nén được sự thiếu vắng “hơi đàn ông” chị Hạnh lại trở về, và dù cãi nhau hay không cãi nhau, anh chị vẫn làm chuyện đó.

Thậm chí khi mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, chị Hạnh định viết đơn ly hôn, nhưng nghĩ đến việc không được làm chuyện ấy với chồng mình nữa, chị Hạnh lại thôi. Không biết từ bao giờ, sex đã ngấm sâu vào tâm trí và cơ thể chị, biến chị thành một con nghiện mà không thể nào cai. Nhiều người bạn xúi chị cặp bồ rồi thử xem có thấy hứng thú như với chồng không, bất mãn quá chị Hạnh cũng liều, nhưng khi “người mới’ vừa đặt tay vuốt ve thôi, truyen sex chị Hạnh đã thấy lạnh người, chứ đừng nói là hứng thú.

Cũng bởi vậy mà đến giờ con trai chị đã gần 10 tuổi và gần 9 năm sống trong cảnh không tình yêu, không sự kính trọng nhưng hai vợ chồng chị Hạnh vẫn không thể bỏ nhau chỉ bởi vì sex.

Doc truyen sex hay tại đây:

Truyện sex vui cười Văn Phòng
Chồng tôi chỉ nghĩ đến chiếm đoạt
Anh thích em hiến dâng cơ