Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Tư thế quan hệ kiểu đồng quê

Nhiều người vẫn rất còn bỡ ngỡ với những tư thế đồng quê và không hiểu nó là gì hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết nó là gì và đừng quên xem phim sex dưới nhé.

Phim sex tại đây:

Kiểu làm tình đồng quê này rất thích hợp để chinh phục những mẫu phụ nữ thông minh, cao ngạo, nghệ sĩ, phim sex khoáng đạt và độc lập.

Bạn đã bao giờ thử nghiệm cảm giác yêu đương ngoài trời, đắm đuối trong không gian mênh mông của đất trời? Đa số mọi người khi nghe tới chuyện này sẽ “choáng”, phim sex vì theo thông lệ xưa nay, chuyện đó phải làm “trong nhà”, nơi tối tăm và kín đáo để không ai nhìn thấy. Tình dục vốn bị coi là điều xấu xa phải giấu đi.
Phim sex: Tư thế quan hệ kiểu đồng quê

Đó là quan niệm đã quá xưa. Tất nhiên, để đáp ứng vấn đề thuần phong mỹ tục, bạn không nên làm chuyện đó nơi công cộng, nơi đông người. Nhưng với những cặp tình nhân đam mê du lịch, khám phá thế giới và thiên nhiên hoang dã, phim sex tình dục trong thiên nhiên chắc chắn mang lại trải nghiệm không thể nào quên. Tất cả những điều bạn cần, là một vùng trời đất, núi non, biển cả xa vắng, cách biệt. Sang trọng hơn, thì tới một nơi nghỉ dưỡng có các khu biệt thự riêng tư, nơi có vườn và bể bơi riêng. Riêng tư, thì bạn có thể kéo dài phút giây bên nhau trong đam mê đắm đuối. Nếu sự hưng phấn tới khi bạn đang ở một chốn thiên nhiên tươi đẹp, vùng đồng quê, nơi bạn không hoàn toàn chắc rằng sẽ không có ai tới bắt chợt bạn, thì cũng đừng vì quá ngại ngùng mà để cảm xúc trôi đi.

Kiểu làm tình đồng quê này rất thích hợp để chinh phục những mẫu phụ nữ thông minh, cao ngạo, nghệ sĩ, khoáng đạt và độc lập.

Nếu bạn yêu nhau ở một khu nghỉ riêng tư, hoặc chỉ là ở một phòng nghỉ có ban công rộng nhìn ra thiên nhiên rộng lớn, Nghệ thuật Yêu khuyên bạn như sau:

-Warm up: Thời điểm tuyệt vời nhất để yêu ngoài trời là khi bình mình bắt đầu ló rạng. Nằm khỏa thân trên ghế dài ở bể bơi riêng hoặc trên ban công phòng nghỉ, cảm nhận ánh nắng tươi mát buổi sáng trên da thịt, ngửa mặt nhìn bầu trời cao xanh, đắm mình trong không gian mênh mông. Lúc này, lý tưởng nhất là phụ nữ nằm ngửa và đàn ông vuốt ve người nàng, cùng với việc hôn khắp cơ thể. Một chút massage nhẹ nhàng vùng ngực và bàn chân sẽ khiến nàng bị kích động, tạo những làn sóng chạy lan trong cơ thể, phim sex cộng hưởng với hơi ấm mặt trời. Người phụ nữ sẽ cảm thấy mình đang giao hòa với thiên nhiên, và điều này làm cô ấy cực kỳ hưng phấn.

-Khởi động bằng tư thế cổ điển từ phía trên, giúp đẩy sâu hơn cảm giác đang làm tình với thiên nhiên của người phụ nữ. Đừng quên vuốt ve cơ thể nàng. Tuyệt đối không được hôn môi, vì sẽ phá hỏng cảm xúc tinh tế mang nàng đang có. Giữ như vậy cho tới khi cơ thể nàng hoàn toàn được đánh thức.

-Nâng bạn tình dậy, đưa nàng đứng quay về phía không gian trước mặt (biển, cánh đồng, khu vườn, bể bơi …), và bắt đầu chuyển yêu từ phía sau. Lúc này, bắt đầu yêu dữ dội, cộng với dùng tay ôm và kích thích vùng đầu ngực. Chắc chắn cô ấy sẽ quay mặt lại và giờ là phút cho những nụ hôn nóng bỏng nhất. Bạn sẽ khó lòng mà kiềm chế xuất tinh, nhưng hãy cứ buông mình cho những giây phút này đi.

-Nếu bạn chưa muốn kết thúc, thì hãy ngưng lại, rút ra và còn gì tuyệt hơn là có sẵn một ly nước lạnh, bạn hãy cho nàng uống từ chính miệng mình nhé. Một chút nước lạnh sẽ làm cho bạn dịu đi, nhưng lại làm nàng khao khát hơn. Và lúc này, bạn có thể tựa lưng vào lan can hoặc ngồi trên ghế để nàng chăm sóc bạn. Đảm bảo màn oral sex với khuôn miệng lúc này đã mát lạnh của nàng sẽ đưa bạn lên chín tầng mây.

-Kết thúc tuyệt vời nhất là nàng ngồi trên bạn. Lúc này, sự đam mê cuồng nhiệt của nàng, sau khi bị kích thích cao độ, sẽ nhanh chóng đưa cả hai tới điểm bùng nổ.

- Khi kết thúc, hãy để nàng nằm trên mình bạn, và ôm nàng thật âu yếm. Dù bạn đã mệt, nhưng đừng quên áp vào cổ nàng và thì thầm lời cám ơn với người tình nồng nàn của mình.

Lời khuyên:
-Quên đi âm nhạc. Tiếng gió, tiếng lá cây, chim hót, và lời thì thầm của bạn còn hay hơn mọi điệu nhạc.

-Hãy lắng nghe thiên nhiên và nghe thân thể người tình. Hãy hài hòa với thiên nhiên quanh bạn, đừng cưỡng ép những động tác ngược với thời khắc bạn đang tận hưởng.

-Tránh các tư thế khiến phim sex người phụ nữ cảm thấy bị tách khỏi không gian như tư thế mặt đối mặt hoặc doggy nhưng nàng phải nằm sấp.

Trong bài tiếp theo, Nghệ thuật yêu sẽ giới thiệu những tư thế liên hoàn thích hợp với cuộc yêu nơi thiên nhiên, đồng quê, nơi bạn yêu trong chút lo sợ rằng sẽ bị ai đó bắt chợt. Nhưng đó cũng là gia vị khiến tình dục thú vị hơn !!!

Xem phim sex hay tại đây: