Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chàng phải run vì sướng

Để bạn có kỹ thuật làm tình giúp cho chàng đạt được cực khoái tột cùng thì phải sử dụng những kỹ thuật thật sự để giúp bạn và hai người thoải mái hãy cùng xem phim sex này.

Dám thay đổi

Sự thay đổi luôn mang lại những cảm giác mới mẻ, hứng thú và đầy bất ngờ. Với sex điều đó càng chính xác. Hầu hết các cặp đôi đều có những "tư thế ruột" và cũng thường ‘yêu’ vào những thời gian giống nhau trong ngày. Ban đầu, phim sex các bạn luôn có thể thỏa mãn lẫn nhau nhưng cứ kéo dài như thế, hẳn sự nhàm chán sẽ xuất hiện.

Xem phim sex hay

Vậy bạn cần cùng chàng thay đổi những gì?

• Tư thế mới: Có rất nhiều tư thế cho hai bạn chọn lựa để "cô cậu" có thể gặp nhau. Vậy tại sao bạn không đề nghị chàng thử những góc thâm nhập mới? Kể cả khi chàng có tỏ ra ngại ngần vì: "Có vẻ mạo hiểm quá" thì bạn cũng nên khuyến khích anh ấy thử. Biết đâu hai bạn lại có thể cùng nhau khám phá ra một điều gì đó thật sự tuyệt vời mà từ trước phim sex đến nay mình chưa biết!
Phim sex: Chàng phải run vì sướng

• Thời điểm mới: Hai bạn thường "yêu" nhau vào buổi tối muộn? Hãy thử một buổi sáng đánh thức chàng dậy thật sớm bằng những môi hôn và vuốt ve mơn trớn để chàng có hứng. Nhiều cặp đôi thổ lộ họ đã từng thử "gần gũi" nhau vào buổi trưa và buổi chiều. Khi được hỏi cảm giác như thế nào, họ đều nói: “Rất tuyệt!”.

• Địa điểm mới: Hãy rời xa chiếc giường êm ái của bạn một lần và khám phá cảm giác yêu đương nồng cháy bên nhau trên cầu thang hay trên chiếc bàn ăn trong nhà bếp. Hẳn là không chỉ có bạn mà cả chàng cũng sẽ cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Massage những chỗ mới

Hai bạn đã "cùng nhau" trong một thời gian dài và hiểu rõ rằng bạn đời của mình thích được kích thích chỗ nào nhất trên cơ thể. Nhưng nếu chỉ chăm chăm vào riêng những vùng quen thuộc đấy thôi thì bạn đang mắc phải một sai lầm trầm trọng trong cuộc sống phòng the rồi đấy.

Xin tiết lộ với bạn rằng người đàn ông của bạn có rất nhiều "vùng nhạy cảm" mà nếu bạn "chăm sóc" một lần thì chàng sẽ đòi hỏi thêm lần 2, lần 3 nữa đấy. Đó là:

• Massage trên đầu là điều mà ít chàng đòi hỏi ở bạn đời, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chàng không thích điều đó. Hãy để chàng nằm nghỉ ngơi thư giãn trong một không gian yên tĩnh và thoáng mát, lúc này bạn hãy luồn những ngón tay của mình vào chân tóc chàng và xoay tròn các đầu ngón để đánh thức sự hứng thú ở chàng.

• Vùng đáy chậu của chàng cũng rất tiềm năng trong việc đánh thức ham muốn yêu đương. Bạn đã bao giờ chạm đến vùng da mỏng mà nhạy cảm ở vùng giữa hậu môn và "cậu bé" của chàng chưa? Hãy thử nhé, nhưng phải thật nhẹ nhàng và mơn trớn.

Hầu như người đàn ông nào cũng thích được bạn đời vuốt ve. Vì thế, nếu bạn có được những kỹ năng tuyệt hảo với đôi bàn tay thì chắc chắn chàng sẽ không bao giờ có thể rời xa bạn lâu được.

Thành thục với bàn tay

Hẳn nhiên bạn không thể bỏ qua được "cậu bé" của chàng trong tiết mục massage của mình. Tuy nhiên, phim sex chàng thường tỏ ra không mấy hứng thú với việc "giao phó thằng nhỏ" của mình cho bạn? Có thể nguyên nhân là bởi vì bạn chưa thực sự thuần thục trong các kỹ năng bằng tay. Một số điều bạn cần nhớ khi dùng tay chăm sóc "thằng nhỏ" là:

• Luôn ướt: Bạn có thể dùng dầu bôi trơn xoa lên lòng bàn tay hoặc dùng nước bọt để "thằng nhỏ" không bị khô. Đây là điều đầu tiên bạn cần nhớ và phải làm bằng được bởi sự khô hạn sẽ khiến "thằng nhỏ" đau rát.

• Tăng tốc dần dần: Bắt đầu một cách chậm rãi, nhẹ nhàng và đều đặn. Sau đó bạn hãy tăng nhanh tốc độ. Nếu từ đầu bạn đã "tiến hành" một cách chóng mặt thì "thằng nhỏ" không thể nào cảm nhận được sự tinh tế của bàn tay bạn và "nó" cũng chưa đủ sẵn sàng để "vào guồng" nhanh đến thế.

• Dùng cả hai tay: Một tay để giữ "cậu" và một tay còn lại trượt lên xuống trên thân hình "cậu". Bạn cũng có thể siết tay chặt hơn một chút xíu khi di chuyển lên đỉnh đầu.