Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Tình dục đúng cách giúp giảm cân

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì tình dục lại là một trong những cách tuyệt vời giúp cho bạn giảm cân nhanh chóng và không tác dụng phụ xem phim sex sau sẽ rõ.

Phim sex hay tại đây:

Tư thế yêu giúp giảm cân tùy vào cường độ và thời gian ‘yêu’ sẽ quyết định lượng calo tiêu thụ nhiều hay ít.

Khi nghĩ đến mục đích giảm cân, phim sex theo cách thức thông thường, mọi người sẽ lao tới các phòng tập thể dục hoặc đề ra chế độ ăn uống khắc nghiệt. Ít ai biết rằng, quan hệ tình dục không chỉ làm hâm nóng tình yêu mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Bởi trong khi “yêu” một lượng calo đáng kể đã được giải phóng ra khỏi cơ thể.

Tiến sĩ Basheer Ahmad Roy, chuyên gia tình dục học tại Ấn Độ cho biết: “Hầu như tất cả các bộ phận trên cơ thể, từ chân, đùi, cánh tay, vai và bụng dưới đều phải làm việc cật lực trong một thời gian tối thiểu là 15 phút khi hai người “quan hệ”. Vì vậy, để tăng lợi ích sức khỏe, phim sex các bạn nên kéo dài thời gian “yêu” ở khúc dạo đầu và khi lên đến cao trào”. Ngoài ra, việc sinh hoạt tình dục lành mạnh còn có khả năng giảm thiểu chứng đau đầu, trầm cảm, giúp da và tóc đẹp hơn.
Phim sex: Tình dục đúng cách giúp giảm cân

Tiến sĩ Shivi Jaggi, một nhà tình dục học người Ấn Độ khác cũng có cùng quan điểm trên: “Sex có thể đốt cháy nhiều calo, nhất là với những tư thế phức tạp đòi hỏi sức lực và nhiều bộ phận cơ thể tham gia sẽ giúp rèn luyện cơ bắp, phim sex giảm cân. Cường độ và thời gian làm chuyện ấy cũng tạo ra nhiều sự khác biệt”. Vì thế, hãy thử những tư thế gợi ý dưới đây để làm mới chuyện yêu, đồng thời giữ cơ thể săn chắc hơn.

Kiểu truyền thống (nam ở trên)

Theo Tiến sĩ Jaggi, với tư thế này người nam ở trên sẽ chủ động hơn, nên có nhiều hoạt động thể chất hơn. Lực ở cánh tay, vai, cả khuỷu tay lẫn đầu gối cũng sử dụng tối đa để có thể cân bằng, do đó các cơ bắp khắp cơ thể được dãn ra. Đặc biệt ở vị trí này rất cơ đùi cũng làm việc rất mạnh.

Nữ phía trên

Người ta nói phụ nữ có thể dễ dàng “lên đỉnh” ở tư thế này. Và nó cũng là một bài tập rất tốt. Người nữ sử dụng bàn tay và cánh tay để chống đỡ, nên các cơ ba đầu, cơ ngực, bắp tay cũng được kéo giãn. Tuy nhiên, phái nữ thường yếu hơn nên trong trường hợp này các chàng cần có sự ga – lăng. Đó là phải dùng cơ bắp của mình giúp nàng ở trên được lâu hơn.

Mặt đối mặt

Các cặp vợ chồng có nhiều sáng tạo trong tư thế này, phim sex có thể đối mặt với nhau trên sofa, trên giường hoặc trên sàn nhà. Tư thế này cho phép bạn uốn cong các ngón chân về phía trước để kéo căng các cơ bắp chân.

Nhà trị liệu tình dục Pushkar Guptar giải thích thêm: “Vị trí này đòi hỏi hai người phải ngồi thẳng, người nữ phải vắt chân qua ngang hông của người nam nên vùng cột sống, cơ đùi, cơ bụng hoạt động mạnh. Tuy nhiên nên chú ý, nếu lưng bạn bị yếu thì tư thế này quá lâu có thể sẽ làm bạn đau hoặc bị chuột rút”.

Xem thêm phim sex tại đây: