Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Mẫu phụ nữ dễ dàng lên đỉnh

Có những mẫu phụ nữ dễ dàng lên đỉnh với những kỹ thuật đơn giản của bạn tình đó lại là một trong những điều ước ao của nhiều người phụ nữ khác hãy xem phim sex sau.

Phim sex phụ nữ lên đỉnh:

Các nhà nghiên cứu đã hỏi 293 phụ nữ để hoàn thành 2 cuộc khảo sát: một là đánh giá chi tiết về đời sống tình dục của họ, hai là phân tích tâm lý bên trong. Từ đó, phim sex các nhà chuyên gia nghĩ đến sự tồn tại thai nhi trong cơ thể của người đàn bà và so sánh điều này chống lại dữ liệu nghiên cứu cho rằng quan hệ tình dục bao gồm cả tình dục bằng miệng không dùng bao cao su có thể tốt cho sức khỏe tinh thần và thể chất ở nữ giới của kết quả nghiên cứu Tập hợp Thái độ Tình dục trước đó.

Kết quả là: Phụ nữ thường từ chối dùng bao cao su cho thấy triệu chứng quan trọng bị mắc bệnh trầm cảm hơn người thường xuyên phim sex hoặc luôn luôn dùng khi có quan hệ tình dục.

Phim sex: Mẫu phụ nữ dễ dàng lên đỉnh


1. Hooc môn giới tính

Các nhà nghiên cứu của đại học Michigan đã hỏi 196 phụ nữ về sự thủ dâm và quan hệ tình dục cũng như nhu cầu làm cả hai điều này. Sau khi phân tích đối tượng của mẫu nước bọt, các chuyên ra tìm thấy rằng phụ nữ có lượng hooc môn giới tính testosterone cao nhất cũng có ham muốn thủ dâm cao nhất. Nhưng họ cũng sẽ ham muốn bạn tình ít nhất, phim sex bị căng thẳng cao hơn. Điều này giải thích cho việc thiếu ham muốn bạn tình

2. Hình dạng đôi môi

Hình dạng đôi môi của một cô gái có thể cho thấy khả năng ‘lên đỉnh’ của nàng, theo một nghiên cứu năm 2011 của tạp chí Thuốc & Tình dục. Các chuyên gia đã phân tích kết quả của một khảo sát trực tuyến ở 258 phụ nữ về hình dáng đôi môi cũng như khả năng để  trải nghiệm cực khoái âm đạo. Kết quả là phụ nữ có môi trên dầy và mọng hơn sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn.

3. Giữ ấm chân bằng đôi tất sẽ giúp nàng đạt được cực khoái

Đôi tất chân có thể không phải là yêu cầu duy nhất của phụ nữ nhưng nhiệt độ phòng ngủ có thể đóng vai tro quan trọng hơn bạn tưởng, theo một nghiên cứu của Hà Lan cho biết. ‘Chỉ 50% phụ nữ được hỏi cho biết có thể ‘lên đỉnh’ khi quan hệ tình dục.’ giáo sư, tiến sỹ, tác giả nghiên cứu Gert Holstege, trưởng khoa Uroneurology ở đại học Groningen ở Hà Lan cho biết. ‘Vì có đôi bàn chân lạnh hơn bình thường nên khiến nữ giới không thoải mái. Khi đi tất chân, 80 % phụ nữ đạt được cực khoái.’

4. Bước chân dài

Phụ nữ có bước chân linh hoạt và dài hơn sẽ dễ dàng ‘lên đỉnh’ hơn, một nghiên cứu của tạp chí Thuốc & Tình dục cho hay. Các nhà nghiên cứu đưa ra các câu hỏi về hành vi tình dục và chia họ làm hai nhóm. Một là nhóm phụ nữ thường đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, phim sex một nhóm ít khi có được. Cả hai nhóm sẽ đi bộ 100 với một tư tưởng thoải mái như kiểu đang tản bộ trên bãi biển và lặp lại nhưng tưởng tượng rằng đang đi với bạn trai. Phụ nữ có bước chân dài dễ đạt cực khoái hơn.

Xem phim sex hay tại đây: