Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Nhận biết người phụ nữ giỏi làm tình

Để nhân biết được một trong những người phụ nữ mà bạn gặp có giỏi làm tình hay không thì cả là một vấn đề lớn nhưng sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn và không nên xem phim sex nhiều.

Phim sex nhận biết phụ nữ giỏi làm tình:

Vấn đề này cũng bí ẩn như nụ cười của nàng Mona Lisa vậy, phim sex đôi khi một phụ nữ dịu dàng lại có thể hoang dã trên giường hay đôi khi một cô nàng hoạt bát lại nằm im thụ động. Vậy làm thế nào để nhận biết được cô nàng nào “nóng bỏng” ở trên giường. Dưới đây là 7 dấu hiệu giúp bạn “đọc” được bí mật của nàng

Cô ấy đề nghị chọn món Thái cho bữa tối
Phim sex: Nhận biết người phụ nữ giỏi làm tình

“Em không biết”, “Thế anh muốn ăn gì?” là những câu trả lời của những cô nàng ngoan hiền khi được đề nghị chọn món. Những cô nàng dám thẳng thắn nói về những gì mình muốn và không muốn là những cô nàng quyết đoán ở trên giường. Họ biết chiu trách nhiệm với niềm vui và cảm giác của bản thân. Có người nói rằng “thị hiếu của con người về món ăn cũng đa dạng như sở thích khi ở trên giường”. Một số phụ nữ có thể thích món Nhật và ghét bánh pizza, phim sex có người thích được ngậm núm vú nhưng có người thì không. Phụ nữ bây giờ không còn nhút nhát, họ sẵn sang yêu cầu,đòi hỏi khi ở trên giường.

Nhìn cách cô ấy ăn

Xem cách nàng xử dụng dao dĩa và nhai thức ăn. Nếu cô ấy ăn uống chậm rãi thì chứng tỏ nàng thích những cuộc yêu kéo dài chầm chậm.

Sở thích ăn kem

Có sự liên quan giữa kem và sở thích trên giường của nàng. Một nghiên cứu đã thử nghiệm 720 người từ 24 tới 59, kiểm tra tính cách của họ, sở thích ăn kem của họ và của đối tác, tình trạng mối quan hệ. Người thích kem cà phê là người quyến rũ, ấn tượng và có nhiều điểm tương thích với người thích kem dâu. Những người thích kem vani sẽ hợp với người thích kem bạc hà.

Cô ấy nói như bạn

Ngôn ngữ cơ thể không lời và cử chỉ tình dục cũng là không lời. Chú ý cách nói chuyện của cô ấy, nếu nàng có những cử chỉ khi nói giống bạn hay có nhiều điểm tương đồng khi giao tiếp thì thể hiện tiềm năng tình dục của nàng.

Phụ nữ lớn tuổi

Phụ nữ trẻ tuổi thường không đủ cởi mở và thoải mái để đạt cực khoái. Ngược lại phụ nữ lớn tuổi biết mình cần gì và họ sẽ không ngại ngần nói về điều này với bạn. Phụ nữ sau thời kì mãn kinh có nhiều thời gian cho bản thân hơn, phim sex họ không còn lo sợ bị mang thai nên sẽ nhiệt tình và ham muốn tình dục hơn.


Nụ hôn

Nụ hôn không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà nó còn nói lên nhiều điều. Một cô nàng với nụ hôn say đắm, nàng đặt tay lên ngực bạn và ép sát ngực cô ấy vào người bạn, nàng mút và liếm môi bạn say sưa. Điều này cho thấy cô ấy sẽ là một ngọn lửa nóng bỏng thiêu cháy bạn đêm nay.

Nàng là một vũ công giỏi

Các nghiên cứu chỉ ra rằng không chỉ các vũ công mà những cô nàng mê nhảy nhót đều là những “chuyên gia tình dục”, nàng hấp dẫn và dai sức khi ở trên giường hơn bạn tưởng. Có lẽ vì nhảy nhót là bài tập tốt nhất cho vùng xương chậu và kích thích các hocmon nữ tính phát triển.

Phim sex hay tại đây: