Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Nghệ thuật chăm sóc "cậu nhỏ" theo Tantra

Để chăm sóc được cậu nhỏ một cách chu đáo nhất thì người phụ nữ phải chuẩ bị cho mình một kỹ thuật thật điêu luyện và dưới đấy là kỹ thuật thoe Tantra và phim sex dưới.

Phim sex nghệ thuật chăm sóc cậu nhỏ:

Lingam là một từ tiếng Phạn cổ để chỉ dương vật, với ý nghĩa là “cây quyền trượng ánh sáng”.Tôn thờ lingam là tôn thờ người đàn ông. Trong khi thực hành tantra, chúng ta sẽ dùng thuật ngữ này để chỉ dương vật, phim sex nhằm thể hiện sự trân trọng vai trò của nó.
Một người phụ nữ trong vai trò của nàng Shakti từ ái có thể mang đến cho người đàn ông của mình một sự hiểu biết mới mẻ về khả năng đạt tới khoái cảm của thân thể thông qua phương pháp mát-xa sau đây.
Bạn hãy thực hiện bài mát-xa này với sự kiên nhẫn và lòng yêu thương, bằng cách sử dụng những cái vuốt ve chậm chắc nhưng nhẹ nhàng. Thực hiện theo trình tự dưới đây, hoặc bạn cũng có thể thay đổi để đáp ứng theo nguyện vọng của chàng.
Phim sex: Nghệ thuật chăm sóc "cậu nhỏ" theo Tantra

1. Bắt đầu bằng cách xoa bóp vùng lưng, hai bả vai và cánh tay, phim sex sau đó di chuyển xuống hai chân của chàng. Hãy bảo chàng nằm ngửa ra và xoa bóp vùng ngực và bắp đùi để khuyến khích chàng nghỉ ngơi, thư giãn.

2. Sử dụng nhiều dầu mát-xa, bôi lên cả lingam, hai tinh hoàn và đáy xương chậu (nằm ở giữa bìu và hậu môn).

3. Sử dụng cả hai tay, xoa bóp từ lingam trở lên phía ngực, nhẹ nhàng đưa nó sang hai bên và tiếp tục mát-xa. Sau đó hãy đưa lingam của chàng hướng về phía bạn, rồi lại lật nó lên trên và tiếp tục xoa bóp. Chậm rãi di chuyển lingam của chàng theo chiều kim đồng hồ, xoa bóp với các động tác vuốt nhẹ.

4. Lấy hai tay ôm lấy lingam của chàng theo chiều dọc và miết ngược chiều nhau, một tay lên một tay xuống. Khi bàn tay ở dưới chạm vào tinh hoàn, hãy dùng bàn tay ở trên giữ lingam vuông góc với thân mình chàng. Lặp lại động tác này một vài lần.

5. Sử dụng hai ngón tay chuyển động theo hình tròn để mát-xa đáy xương chậu (vùng giữa lingam và hậu môn). Đặt ngón tay giữa của bàn tay kia của bạn vào con mắt thứ 3 (vùng giữa hai chân mày, trước trán chàng). Một tay nhấn mạnh vào vùng đáy xương chậu, phim sex còn tay kia day ấn con mắt thứ 3 lên đến tận chân tóc. Hãy nhắc chàng hít thở sâu trong khi bạn thực hiện động tác này.

6. Khum lòng bàn tay lại, vuốt ve lingam một cách nhịp nhàng.  Mỗi tay lần lượt vuốt xuống theo trục dọc của lingam. Khi một tay đã chạm đến gốc lingam, hãy đưa tay kia đặt lên quy đầu và vuốt xuống một lần nữa, cứ làm như thế liên tục, để quy đầu luôn được bàn tay bạn “ôm ấp” trong suốt động tác.

7. Sử dụng cả hai tay để vuốt ve lingam của chàng theo hai chiều ngược nhau cùng một lúc, như thể bạn đang vắt ra một mảnh vải. Lặp đi lặp lại khoảng 10 lần.

8. Vuốt lingam từ trên xuống dưới, tay này nối tiếp tay kia cho tới 10 lần. Sau đó dừng lại vài giây, dùng cả hai tay để giữ chặt lấy “cậu bé”. Lặp lại động tác này, được 9 lần thì dừng, sau đó lại ôm lấy và giữ thật chặt. Tiếp tục động tác này cho đến khi còn 1 lần. Nếu chàng cảm thấy sắp xuất tinh, lúc đó bạn chỉ cần dừng lại và chờ đợi, sau đó lại tiếp tục.

9. Cuối cùng, hãy bảo chàng hít thở sâu nhất có thể, gồng mình để căng cứng cơ thể trong 20 giây, trước khi thư giãn hoàn toàn: năng lượng mà bạn đã tạo ra sẽ lan tỏa khắp cơ thể chàng.

Khám phá cực khoái toàn thân
Khi người đàn ông không có áp lực phải thể hiện bản lĩnh người tình và không còn chú ý vào mục tiêu xuất tinh để đạt cực khoái, thì năng lượng tình dục của anh ta có thể lan tỏa khắp cơ thể để đạt được cực khoái toàn thân. Hãy bảo chàng gồng mình rồi thả lỏng các cơ bắp sau khi kết thúc bài mát-xa này, khi ấy cơ thể chàng sẽ tràn ngập trong niềm vui ngây ngất của năng lượng khoái cảm.

Phim sex hay tại đây: