Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Truyện về những rắc rối về tình dục ở người lớn

Những rắc rối về tình dục ở người lớn và một trong những truyen nguoi lon khó nói nhất từ trước tới nay mà cần được giải đáp.

Đời sống tình dục là một phần rất quan trọng của hôn nhân. Nhưng đối với một số cặp vợ chồng, các rắc rối về vấn đề tình dục đã trở thành nguyên nhân của sự căng thẳng và tranh cãi. Vấn đề tình dục có thể làm trở ngại mối quan hệ vợ chồng, thậm chí một số cặp đôi còn chia tay vì lý do này. Điều này cũng có thể xảy ra với bạn, tuy nhiên, truyen nguoi lon hãy xác định rõ vấn đề của bạn và cố gắng giải quyết trước khi vấn đề này phá hủy cuộc hôn nhân và tình yêu của bạn.

Tất nhiên, hai vợ chồng phải đi khám bác sĩ để chữa trị các vấn đề về sinh lý nếu có. Một liệu pháp tình dục đôi khi rất cần thiết để giải quyết các vấn đề tình dục nghiêm trọng hơn, tuy nhiên vợ chồng bạn có thể giải quyết các vấn đề tình dục theo cách riêng của chính mình. Dưới đây là giải pháp để khắc phục một số rắc rối thông thường trong chuyện chăn gối của vợ chồng:

    1.Một trong hai bạn có nhu cầu tình dục cao hơn

    Vấn đề – Nhu cầu sinh lý khác nhau chính là vấn đề tình dục phổ biến và hầu hết các cặp vợ chồng đều phải đối mặt. Thông thường, một trong hai người sẽ có ham muốn cao hơn. Có lẽ, các bạn sẽ tranh cãi về số lần quan hệ trong một tuần.
    Giải pháp – Khắc phục đều này khá dễ dàng nhưng đòi hỏi phải có sự thỏa thiệp của đôi bên. Thỏa thuận về số lần quan hệ trong một tuần như thế nào là đủ cho cả hai bạn, lựa chọn một con số bình quân, sau đó có thể tăng dần lên. Một số chuyên gia khuyên rằng ngay cả khi đang có tâm trạng xấu bạn cũng nên có quan hệ tình dục.Một khi bắt đầu, truyen nguoi lon bạn sẽ cảm thấy hưng phấn và thích thú mặc dù ngay trước đó bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc không hứng thú với nó

    2. Chuyện chăn gối trở nên nhàm chán

    Vấn đề – Sau khi chung sống với nhau một thời gian dài, đời sống tình dục của các cặp vợ chồng có xu hưóng giảm và nhàm chán. Điều đó sẽ trở thành thói quen và quan hệ tình dục dường như trở thành một câu chuyện rất xa xưa.

    Giải pháp – Hãy phá vỡ thói quen của bạn. Thử điều gì đó mới mẻ hơn. Bạn không cần trở nên điên rồ hay bất cứ điều gì. Nhưng bạn có thể thay đổi vị trí hay thử những điều mà hai bạn chưa bao giờ làm trước đây. Hoặc bạn có thể thêm gia vị cho màn dạo đầu như vuốt ve âu yếm nhiều hơn, dùng đồ chơi tình dục, đồ lót quyến rũ, sử dụng ngôn ngữ khiêu gợi, hoặc xoa bóp. Ngay cả một điều đơn giản như một bữa tối lãng mạn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho chuyện chăn gối. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau về những gì bạn mong muốn và tìm cách làm cho đời sống tình dục trở nên thú vị hơn cũng là cách để vợ chồng bạn giải quyết vấn đề này

    3.Một trong hai bạn hoặc cả hai đều không thích nude

    Vấn đề – Tình dục đòi hỏi phải khỏa thân nhưng mọi người thường e ngại vì thiếu tự tin. Có lẽ, truyen nguoi lon sau đám cưới, bạn hoặc cả hai vợ chồng trở nên tăng cân. Đôi khi hạnh phúc làm con người trở nên vui vẻ và tăng cân là điều khó tránh khỏi. Bạn sẽ không muốn người bạn đời nhìn thấy thân hình của mình bởi vì chính bạn cũng không hài lòng với nó. Sự thiếu tự tin sẽ kiềm chế ham muốn của bạn và ngăn cản sự hòa hợp giữa hai vợ chồng. Nếu bạn luôn phải suy nghĩ về cái bụng đầy mỡ của mình, bạn sẽ không tận hưởng được khoái cảm vào thời điểm này.
    Giải pháp – Vượt qua chính mình. Đó là giải pháp thật không dễ dàng. Thay vào đó, bạn nên cố gắng nói với bản thân rằng bạn xinh đẹp, nghe những lời khen từ người bạn đời và cố gắng cải thiện - không bị ám ảnh bởi bất cứ điều gì làm phiền bạn. Nếu bạn muốn có thân hình cân đối và săn chắc hơn, hai vợ chồng có thể cùng nhau tập thể dục. Bạn sẽ được khỏe mạnh, tinh thần tốt hơn và sau đó quan hệ tình dục  hai lần một tuần sẽ rất tốt.

    4.Vợ tôi chưa bao giờ đạt cực khoái

    Vấn đề –Như mọi người đều biết, phụ nữ khó đạt cực khoái hơn nam giới. Đôi khi điều này không xảy ra Việc này làm người phụ nữ cảm thấy thất vọng trong vấn đề tình dục còn nam giới cảm thấy không đủ năng lực.

    Giải pháp – Đôi khi, cần phải chú ý đến màn dạo đầu và nhu cầu của người phụ nữ. Tình dục bằng miệng cũng có thể là một giải pháp. Thêm vào đó, truyen nguoi lon hãy tăng thêm sự lãng mạn, ôm ấp và những nụ hôn sẽ rất có tác dụng. Ngay cả khi cô ấy không đạt cực khoái, cô ấy vẫn cảm nhận thấy sự gần gũi và cùng hòa nhịp với bạn. Hãy nhớ rằng luyện tập sẽ làm mọi việc trở nên hoàn hảo và cuối cùng bạn sẽ làm được.