Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Truyen sex về cách chăm sóc "cô bé"

Cách chăm sóc cô bé luôn là một điều khó khăn đối với những bạn nữ mà lại xa mẹ và không có ai để hỏi luôn là một truyen sex khá khó khăn.



    1.Những kiểu quần chip dây mảnh

    Những chiếc quần chip dây mảnh nhìn thật lạ mắt và sành điệu nhưng truyen sex có biết chúng lại ẩn chứa rất nhiều mầm bệnh? Đa phần, quần chip loại này thường được làm từ chất liệu tổng hợp pha nilon nên không thông thoáng. Môi trường ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Ngoài ra, nội y dây mảnh còn khiến vi khuẩn dễ dàng lây lan từ hậu môn xuống cơ quan sinh dục bằng cách “trượt” xuống phần vải hẹp nhất ở đằng sau quần. Nguy cơ viêm nhiễm “cô bé” là rất lớn đấy!

    2. Dùng khăn ướt lau "cô bé" khi vệ sinh xong

    Nhiều teen có thói quen dùng khăn ướt lau âm đạo sau khi đi vệ sinh. Đây là một trong các nguyên nhân gây viêm nhiễm, bởi điều kiện ẩm ướt trong nhà vệ sinh chính là môi trường để vi khuẩn sinh sôi và phát triển, nguồn lây lan nấm. Không chỉ vậy, truyen sex khăn ướt còn có thể có chất bảo quản khiến "vùng nhạy cảm" bị dị ứng.

    3. Dùng xà bông làm sạch cô bé

    Khi tắm rửa, có những teen sử dụng luôn cả xà bông để giữ sạch “cô bé”. Teengirl có biết, xà bông có chất tẩy mạnh khiến âm đạo mất đi độ ẩm cân bằng và tiêu diệt những vi khuẩn có lợi… Tưởng là vệ sinh sạch sẽ nhưng thực sự, bạn đang tạo điều kiện cho tác nhân gây bệnh phát triển, tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.

    4.Thao tác vệ sinh cô bé không đúng

    Thao tác vệ sinh không đúng cách sẽ khiến vùng kín bị tổn thương. Để giữ vệ sinh “cô bé” thì khi sử dụng giấy lau, teen tuyệt đối phải lau từ đằng trước ra sau và tránh làm ngược lại, để ngăn chặn các loại vi khuẩn ở hậu môn tấn công.

    5.Sử dụng liên tục băng vệ sinh hàng ngày

    Để giữ cho vùng kín thoáng mát và khô ráo, teen thường xuyên sử dụng những miếng lót mini để hút ẩm. Như vậy sẽ không tốt, bởi những miếng lót mini không hoàn toàn “thông khí, thoáng mát” như mong muốn. Thậm chí, truyen sex sử dụng miếng lót mini thường xuyên khiến vùng kín bí mồ hôi, ẩm ướt, tạo thuận lợi để vi khuẩn phát triển nhanh và tăng nguy cơ viêm nhiễm.

    Thay vì lạm dụng BVS hàng ngày, teen hãy thường xuyên thay quần chip và tránh sử dụng những chiếc quần quá chật, quá bí.

    6.Ngâm cô bé trong nước quá lâu

    Sử dụng nước muỗi pha loãng, trà xanh… để rửa vốn là một bí quyết để giữ vệ sinh rất hiệu quả. Tuy nhiên, không ít teen đã áp dụng mà không tìm hiểu đến nơi đến chốn. Thay vì chỉ dùng để rửa bên ngoài thì teen lại ngâm “cửa mình” vào trong nước khiến những vi khuẩn có sẵn ở hậu môn “bơi lội tung tăng” truyen sex và tấn công vùng kín. Và làm như vậy không khác gì bạn đã tiếp tay cho bệnh viêm nhiễm.