Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Khi con gái đã là người lớn

Người phương Tây nghe chuyện mỉm cười đồng tình. Người phương Đông quay đi lắc đầu. Ở Việt Nam, chuyện phòng the ít được đưa ra bàn luận.

Từ cuộc trao đổi trên một diễn đàn

Stephen-Cuong, thành viên tích cực của diễn đàn, than thở trong mục “Tư vấn Tình yêu” rằng: “Thằng bạn em ngoan lắm. Từ bé đến lớn chẳng biết gì cả, kể cả truyen nguoi lon thế mà bây giờ bạn gái nó đòi have sex với nó và doạ chia tay nếu không được đáp ứng. Em thương thằng bạn em quá…”.

Ngay lập tức, cậu nhận được một loạt ý kiến phản hồi, phần đa là những lời chế giễu. Hầu như không ai tin đó là câu chuyện thật: “Bác này khéo đùa nhỉ, bác tức ai mà lập ra cái topic này thế…”; “Ông phét vừa thôi…hehe, còn nếu thật, thấy thương thằng bạn thì "giúp" nó đi”; “Điêu quá…”

Rõ ràng ngay cả với những người trẻ tuổi vốn được coi là có quan niệm "thoáng" và cởi mở nhất, việc một người con gái đòi hỏi sex vẫn là chuyện lạ 360 độ nghiêng.

Và thực tế

Các cô gái trẻ không còn giữ bo bo quan niệm “dành cho đêm tân hôn” nữa. Lan - ĐHKHXHNV đã có lần dạy khôn bạn bè rằng: “Nếu chúng mày không “thử”, lấy về mới biết nó bất lực thì đừng ngồi mà khóc”. Chẳng biết có nghĩ giống Phương không mà Hằng (HP) trong một lần bố mẹ về quê ăn giỗ, mời bạn trai đến nhà ăn cơm sau đó chủ động cửa đóng then cài, diện bộ váy ngủ Vêra “hững hờ chờ một tí”. Và tất nhiên, cái gì đến phải đến. Mọi chuyện chỉ được biết khi Nam - bạn trai Hằng, do quá hãnh diện với “cú ghi bàn” bất ngờ ngoạn mục, đã không dằn lòng được, khoe với mấy thằng bạn chí cốt cùng xóm trọ. Mà khổ nỗi, mỗi thằng lại đi kể với vài thằng bạn nữa…

Cũng như Nam, An (TB) đã có thời gian “lạc bước trong vườn địa đàng”. Cùng trọ một phòng nhưng Ngọc, em họ An, suốt ngày phải vác sách lên thư viện kể cả thứ 7, chủ nhật, vì bạn gái anh hôm nào cũng qua “dọn hộ phòng”. Đùng một cái, họ bỏ nhau. Cô bạn cặp kè ngay với một anh chàng đô con mới. Nghe đâu, cô chê An “yếu”…

Một khi bạn gái thả lỏng mình trong chuyện tình dục rất dễ bị nó chi phối. Nga, 28 tuổi, một nữ doanh nhân thành đạt, rất sáng suốt trong xử lý công việc nhưng không thể xử lý được mối quan hệ của chính mình. Sáu năm yêu anh chàng lái xe kém mình cả về học thức lẫn gia cảnh, đem tiền bạc cung phụng người yêu như nuôi một “trai bao”, Nga từng bao lần đau đớn phát hiện ra mình bị phản bội. Thành của cô, khi thì tán tỉnh nàng nhặt bóng bi-a, lúc vụng trộm cặp kè với ả mat-xa, tẩm quất, có lần ngủ cả với cave bị bạn bè doạ sida, khóc tu tu đi xét nghiệm. Bao người khuyên Nga mà không được. Cô tâm sự với bạn bè rằng: “Nhiều lúc thấy khinh anh ta lắm mà không bỏ được. Về khoản giường chiếu anh ta là kẻ cực kì điêu luyện. Mình nghiện mất rồi. Cứ như con thiêu thân lao vào lửa. Biết chết mà không thể dừng lại”

Người xung quanh nghĩ gì?

Phạm Huy Thắng, 24 tuổi, thủy thủ viễn dương: Nếu có một cô bạn gái như vậy, tôi thực sự thấy lo sợ. Nào ai biết được cô ấy sẽ làm gì trong những tháng chúng tôi xa cách nhau cơ chứ?

Phan Hoài Nam- 23 tuổi, phóng viên: Khi con gái chủ đông đòi hỏi sex, thì tất yếu việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều không thể tránh khỏi. Dù là người có cái nhìn khá thoáng, nhưng tôi không đồng tình vì việc con gái chủ động quá trong vấn đề này có thể làm con trai sợ hoặc xem nhẹ mình, và thường phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Nguyễn Anh Tú - học sinh trường PTTH Trần Nhân Tông: Ban đầu em sẽ từ chối nếu bạn gái em đòi quan hệ. Sau đó có thể hỏi thêm ý kiến bạn bè. Nếu mấy đứa bạn em thấy chuyện đó là bình thường thì em cũng sẽ sẵn sàng nhưng mà phải quan hệ tình dục an toàn. Bởi vì với lứa tuổi vị thành niên thì điều này cũng khó tránh khỏi.