Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Vợ đồng ý để chồng chơi Cave

Thật lạ lùng nhưng tôi cũng không tin vào mắt mình vì tôi không còn cách nào để giữ chồng mình lên đành đồng ý để chồng ăn bánh trả tiền hãy cùng doc truyen nguoi lon này của tôi.

Trong khi các chị em đang tìm đủ mọi cách, nào là tân trang nhan sắc, nào là ra sức chiều chồng, chỉ mong giữ được chân của các đức lang quân thì câu chuyện của Linh (Phú Xuyên – Hà Nội) lại trở thành chủ đề bàn tán không ngớt của cả khu chung cư – nơi vợ chồng Linh đang sinh sống.

Mới 28 tuổi, nhưng bằng trí thông minh nhanh nhẹn vốn có, truyen nguoi lon lại thêm sự năng nổ, nhiệt huyết của tuổi trẻ, Linh đã sớm được cân nhắc lên chức vụ trưởng phòng kinh doanh của một tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị y tế của khu vực phía bắc.
Truyen nguoi lon: Vợ đồng ý để chồng chơi Cave

Nhưng, chức vụ càng cao thì khối lượng công việc càng nhiều, một ngày làm việc của Linh bắt đầu từ 7h sáng và kéo dài cho đến tận 6h tối. Trở về nhà, Linh lại tối mắt tối mũi với những công việc nội trợ và cả những công việc không tên. Và hôm nào cũng vậy, truyen nguoi lon phải đến 9h tối, Linh mới kết thúc được công việc trong gia đình, và ngồi vào máy tính để giải quyết nốt những công việc còn tồn đọng trên công ty.
“Mình bây giờ, công việc lúc nào cũng ngập đầu, đâu còn đủ sức để chiều các ông ấy nữa. Mà đàn ông, càng cấm thì họ lại càng thích ăn vụng. Cho nên, nếu cần, cứ để các lão ấy đi “vui vẻ”, miễn sao các lão ấy biết tự bảo vệ, không mang bệnh về cho vợ, con là OK” – Linh nói thêm.
Chồng Linh thì khác, anh làm việc trong một cơ quan nhà nước, nên thời gian rảnh rỗi cũng nhiều hơn Linh. Những lúc như vậy, anh thường phụ giúp vợ việc nhà, hoặc kiếm việc làm thêm về để tăng thêm thu nhập. Cuộc sống của 2 vợ chồng trẻ sẽ không có gì để mọi người bàn tán, dò xét nếu như không có những phát ngôn gây sốc của Linh.

Hôm đó, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Linh đi tập thể dục với chị em trong khu chung cư, thấy mọi người cứ than ngắn thở dài về chuyện chồng suốt ngày nhậu nhẹt, tức thì, Linh phản đối bằng quan niệm đã áp dụng với chồng khiến các chị em trong nhóm không khỏi bất ngờ: “em lúc nào cũng tán thành việc chồng đi nhậu, hoặc đi chơi với bạn bè. Bởi vì như thế em càng có thời gian ngồi làm việc mà không phải áy náy với chồng.”

Thấy mọi người còn đang mắt tròn mắt dẹt, Linh đế thêm: “Em nói thật đấy, ngày nào đi làm về, nhìn thấy anh ấy cứ lủi thủi ở nhà, bạn gọi đi nhậu cũng không đi là em tức lắm. Đàn ông, cái gì cũng phải tham gia, cái gì cũng phải biết một tý mới hay. Đàn ông mà ngày nào cũng vậy, cứ hết giờ làm việc lại về ngay nhà yên vị thì nhàm lắm.”

“Cái cô này lạ thật, cô không sợ mất chồng à, đàn ông mà đàn đúm nhậu nhẹt, khi phê phê rồi là hay có thêm cái khoản A.. B... C...lắm đấy !” – một người phụ nữ đứng tuổi tỏ ra lo lắng.

“Ôi, em còn động viên anh ấy ý chứ. Này nhé, để cho các ông ấy thỉnh thoảng “đổi gió” bằng cái cách “ăn bánh trả tiền” truyen nguoi lon như vậy còn hơn chán cái việc mình suốt ngày đau đầu nghĩ cách ngăn cấm chồng, rồi cuối cùng lại bị các lão ấy cắm sừng bằng một cô bồ nhí thì còn tốn kém và khổ hơn nhiều”.

“Mình bây giờ, công việc lúc nào cũng ngập đầu, đâu còn đủ sức để chiều các ông ấy nữa. Mà đàn ông, càng cấm thì họ lại càng thích ăn vụng. Cho nên, nếu cần, cứ để các lão ấy đi “vui vẻ”, miễn sao các lão ấy biết tự bảo vệ, không mang bệnh về cho vợ, con là OK” – Linh nói thêm.

“Như thế là vẽ đường cho hươu chạy đấy, cô còn ít tuổi, nên suy nghĩ nông cạn quá, có ngày mất chồng như chơi đấy. Phải quản lý chặt vào chứ.” – Một chị tham gia.

Tiếp sau đó, là những ánh mắt ái ngại, truyen nguoi lon cả những lời góp ý, phản đối cứ đổ dồn về phía Linh, còn Linh, chỉ khẽ cười: “Rồi các chị xem”.

Thời gian sau, câu chuyện của Linh được đồn thổi khắp khu chung cư. Người thì cho rằng Linh ngốc nghếch, người thì bảo “có điên mới động viên chồng như thế”.

Cũng có người cẩn thận thì bảo, cứ để xem, cô ấy là một phụ nữ hiện đại, có thể cô ấy có cái lý riêng của mình.

Doc truyen nguoi lon sau: