Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Ngục tù của người vợ bị ép cưới

Mặc dù không muốn lấy nhưng bị ép phải cưới và làm vợ của một người mà mình không thích từ đây cảnh ngục tù của tôi bắt đầu xuất hiện khi về làm vợ mời đọc truyen nguoi lon của tôi.

Bắt vợ, bắt con theo kiểu côn đồ

Cái tin Nguyễn Thị H. bị chính chồng bắt cóc khiến dân buôn bán chợ Long Phú, Quốc Oai, Hà Nội, xôn xao. Họ không ngờ cô con gái xinh xắn của khu phố chợ lại lâm phải cuộc sống không hạnh phúc. Họ kể lại chuyện với tâm trạng bức xúc “chẳng ở được với nhau thì chia tay, sao phải giở thói côn đồ”.

Chúng tôi tìm đến nhà bố mẹ H. Ngôi nhà lớn nằm ngay mặt đường Hồ Chí Minh. Bố mẹ H. ngồi tiếp chuyện chúng tôi với tâm trạng buồn bã, truyen nguoi lon không giấu nổi nét bồn chồn lo lắng. “Tiến bị cảnh sát truy tìm từ tối 14/9 nhưng sáng 17/9, nó vẫn đi lùng sục tìm H. khắp nơi. Hai bố con tôi đang làm việc tại công an huyện thì nhận được điện thoại nơi cháu nó học, báo trốn đi” – ông Nguyễn Văn Vân, người cha có cô con gái mới bị bắt cóc tâm sự.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Truyen nguoi lon: Ngục tù của người vợ bị ép cưới

Cả gia đình H. không muốn chuyện gia đình mà phải nhờ đến pháp luật giải quyết nhưng những việc Tiến làm là quá nguy hiểm. Người dân khu chợ Long Phú chứng kiến cảnh ô tô ép đổ xe máy, sau đó 1 người bịt miệng, ôm H. lên xe, 1 người cầm kiếm truy đuổi thanh niên đi cùng cô gái đã sợ chết khiếp. Họ gọi điện báo ngay công an xã, công an huyện. Khi ông bà Vân biết chuyện thì mới tá hỏa chạy đến hiện trường.

“Đây không phải lần đầu xảy ra chuyện này. Cách đây hơn 1 tháng, khi cháu H. đang đèo con trai đi học, Tiến cũng chặn đường, bắt về. Hôm 12/9, Tiến xông thẳng vào trường mầm non Sơn Ca nơi cô con gái học bế thốc lên ô tô khiến các cô giáo ở đây “xanh mắt”, gia đình tôi biết là bố cháu, phải xuống viết giấy cam kết. Rồi sáng 14/9, Tiến lại thuê người bắt H., truyen nguoi lon định chém cả người anh đi cùng với nó” – ông Vân chia sẻ.

Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ khi H. quyết định chia tay. Mặc dù Tiến không đồng ý nhưng cô vẫn đơn phương xin ly hôn. Lần đầu tòa gọi, Tiến không hợp tác mà còn dọa “mày không rút đơn tao giết”. H. có hơi sợ nhưng vẫn kiên quyết giải thoát cho mình. Khoảng 6 tháng nay, H. mang 2 con về nhà bố mẹ đẻ ở. Vì thương mẹ chồng nhớ cháu, H. để con trai lớn ở nhà với ông bà nội đi học. Nhưng sau đó, Tiến đánh con trai ghê quá nên cô lại đón lên ở cùng. Chẳng để con yên ổn học hành, người cha này lại chặn đường bắt. Thời gian đợi tòa giải quyết ly hôn, Tiến càng điên cuồng quấy nhiễu vợ.

Đánh vợ, dọa vứt xuống sông

H. lấy Tiến đã 7 năm nay, đứa con trai đầu lòng cũng lên 6. Nhà Tiến thuộc hàng giàu có khi sở hữu một xưởng làm bột canh. Lấy vợ về, H. làm quản lý xưởng muối với chục công nhân còn chồng lái xe ô tô đi đổ hàng. Cuộc sống sung túc của H. đôi khi cũng có tiếng cãi vã nhưng chỉ là lời qua tiếng lại. Mỗi lần lên nhà ông bà Vân, ai cũng nghĩ vợ chồng H. rất hạnh phúc bởi có đủ nếp tẻ, chồng thường xuyên yêu chiều, khen vợ “xinh như Hàn Quốc”.

“Từ 20/10/2011, Tiến thấy điện thoại của em có một cuộc nhỡ và tin nhắn chúc mừng nên tra khảo. Sau trận đòn hôm ấy, gần như ngày nào em cũng bị hành hạ, đánh đập. Có nhiều đêm em phải bỏ trốn” – H. bắt đầu kể lại.

Tiến thường xuyên bài bạc, có lần thua đến vài trăm triệu, truyen nguoi lon về bắt vợ, mẹ đưa tiền trả nợ. H. lẳng lặng lấy tiền đưa cho chồng, không phàn nàn tiếng nào cũng bị đánh. Chồng đánh, không kêu càng bị đánh. Đáng sợ hơn, mỗi lần hành vợ như vậy, Tiến đều chốt cửa, bắt hai con chứng kiến. “Có lần con gái em quỳ xuống van xin bố đừng đánh mẹ. Cậu con trai lớn thì sợ, hoảng hốt không dám nói gì, chỉ ngồi khóc” – H. cúi gằm, ôm đứa con gái vào lòng lau nước mắt.

“Có lần em bị chồng đánh tới 12h đêm. Cầu cứu bố thì bị dọa đưa ra sông ném. Nhưng khi anh ấy đèo đi lối tắt, không đi được nữa, em van xin thì được chở về nhà bố mẹ. Hôm ấy, 2h bố em xuống tới nơi, đưa em về Hà Nội” – H. kể lại một trong số những lần bị đánh mà bố phải cứu giữa đêm.

Năm lần, bảy lượt Tiến và cha mẹ, cô bác lên nhà H. xin lỗi, mong hai vợ chồng hòa hợp với nhau. Lần nào cũng hứa, cũng xin nhưng Tiến vẫn chứng nào tật ấy, thậm chí còn đánh vợ nhiều hơn. Không chỉ đánh vợ, Tiến còn đánh cả 2 con mỗi khi say, thua bạc… Người đàn ông này đánh con để hành vợ.

“H. bỏ lên đây, ở nhà, Tiến đến lớp học, lôi con trai về đánh. Nó bật điện thoại cho H. nghe để mẹ xót con quá phải về. Gia đình chúng tôi phải xuống ban tư pháp xã trình báo sự việc. Đối với trẻ em mà nó cư xử cũng như kẻ thù” – ông Vân chua chát kể lại. Rất nhiều lần, người bố vợ phải nói như van xin con rể “mày thương bố, đừng đánh con gái bố” vậy mà cuộc sống của con gái ông vẫn như trong địa ngục.

Không muốn con gái phải "đứt gánh giữa đường" nhưng ông Vân cũng đành ngậm ngùi. Họ vun vén mãi nhưng chẳng đủ để Tiến đạp đổ. Bố mẹ Tiến cũng không nói nổi con trai.

Khi chúng tôi đang nói chuyện với ông Vân thì hay tin cảnh sát đã bắt được Tiến khi anh ta đang lẩn trốn ở một huyện khác của Hải Dương. Tiến cũng là đối tượng đang bị Công an huyện Kinh Môn, Hải Dương đề nghị truy tố về tội đánh bạc.

Công an huyện Quốc Oai đang khẩn trương điều tra Tiến về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Một điều tra viên công an huyện này cho hay, đang xem xét, truyen nguoi lon củng cố hồ sơ tội đe dọa giết người đối với Tiến.

Đọc thêm một số truyen nguoi lon sau:

Truyen nguoi lon lỗi khổ của mẹ tôi
Truyện người lớn quan hệ bằng miệng
Khi người yêu đi lấy chồng