Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Để mỗi ngày một mới lạ

Để mỗi ngày một mới lạ thì bạn và người tình của mình cần có những khoảng thời gian làm tình không bị trùng lặp nhau dưới đây là những gợi ý cho bạn phim sex.

Phim sex để mỗi ngày một mới lạ

Nếu có điểm chung trong sở thích của đàn ông và phim sex phụ nữ thì đó chính là tình dục. Nhưng có một nghịch lí không có gì đáng ngạc nhiên bằng việc: đa phần chúng ta đều đánh giá thấp vai trò của sex, thậm chí thấp đặt nó dưới cả công việc, nghỉ ngơi, chăm sóc con cái và đôi khi là chơi game.

Và nếu tất cả những công việc trên thực sự quan trọng thì tình dục cũng vậy. Nó giúp tăng cường quá trình giải phóng năng lượng, làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và giải phóng các hóc môn có tác dụng giảm đau ở não, cải thiện tâm trạng cũng như giúp bạn thư giãn tốt hơn. Nhưng có lẽ, tác dụng tích cực nhất mà sex mang lại cho bạn là giúp bạn cải thiện mối quan hệ với người bạn đời của mình – nhờ đó mà đời sống chăn gối của bạn cũng mặn nồng hơn.

Vậy làm cách nào để “chuyện đó” được hoàn hảo hơn? Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi thói quen sex hàng ngày của mình. Tuần này, phim sex bạn hãy thử áp dụng theo những cách mà chúng tôi đưa ra. Ắt hẳn, nhờ chúng mà “nghệ thuật chăn gối” của bạn sẽ được cải thiện trong những tuần kế tiếp.

Tuyệt chiêu "yêu" 8 lần/tuần 1
Phim sex để mỗi ngày một mới lạ

Thứ 2: Đầu tuần không stress

Ngày đầu tuần chính là thời điểm sung sức nhất của cô ấy. Một giờ sau bữa ăn tối là thời gian lý tưởng để quan hệ tình dục vì đây là lúc cô ấy được nghỉ ngơi. Bắt đầu với việc xoa bóp thái dương, cổ và vai cho tới khi bạn nhận thấy cô ấy đã hoàn toàn bị chinh phục (những vết nhăn giữa chân mày của cô ấy sẽ tự biến mất). Tiếp đến, nhẹ nhàng vuốt ve và mát – xa cho vùng bắp đùi cho tới khi nàng cảm thấy hoàn toàn thư giãn. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hào hứng đón nhận khi bạn âu yếm “cô bé”.

Thứ 3: làm tình nhanh trước bữa tối

Bắt đầu bằng một nụ hôn thật dài và lãng mạn trước bữa tối. Những nụ hôn bắt đầu chậm dần trong khi bạn đẩy cô ấy lại gần chạn bát. Khi nàng đã “mềm nhũn” trong tay bạn, nhẹ nhàng cởi đồ và bắt đầu âu yếm cô ấy.

Thứ 4: làm tình trong ngày mệt mỏi

Hãy vượt qua những ngày mệt mỏi bằng việc khám phá ra những điều thú vị của ngày hôm nay. Thời điểm khi chương trình trên tivi kết thúc và cả hai phim sex người vẫn đang nằm dài trên ghế sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Nhẹ nhàng âu yếm vào cổ và thắt lưng trong lúc bạn tiến lại gần cô ấy. Tăng dần cường độ cho tới khi cô ấy cảm thấy rạo rực và muốn “nhập cuộc” cùng bạn.

Thứ 5: Ngày lười biếng

Hãy chờ đợi cho tới khi đi ngủ để làm “chuyện đó”. Nhẹ nhàng mơn trớn dọc cơ thể nàng, vòng 3, bắp đùi trước khi vuốt ve “cô bé”. Khi cô ấy bắt đầu chìm đắm trong nhịp thở hổn hển, làm tình với cô ấy thật dịu dàng từ phía sau.

Thứ 6: Sex trước khi đi làm

Đừng đợi cho tới khi đi ngủ mới làm tình. Hôn nàng ngay ở cửa ra vào, trút bỏ quần áo trên người cô ấy và làm tình trên tấm thảm trải phòng khách. Đừng ngại ngùng nếu bạn muốn điều này nóng bỏng thêm chút nữa.

Thứ 7: làm tình trong phòng tắm

Đi xe đạp hoặc chạy bộ vào buổi chiều là cần thiết trước khi bạn trở về nhà và bước vào phòng tắm. Sau khi đã giúp cô ấy thoa sữa tắm và gội đầu, vuốt ve dọc cơ thể nàng để làm sạch bọt sữa tắm. Khi cả hai bạn bước ra khỏi bồn tắm, thay vì đưa nàng khăn tắm, bạn ngồi xuống và “hôn” khắp cơ thể nàng.

Chủ nhật: làm tình 2 lần vào buổi sáng

Hãy dành cả buổi sáng của bạn trên giường nhưng không phải giống như một đứa trẻ vẫn làm. Sau khi vệ sinh cá nhân và uống một cốc nước, phim sex hãy trở lại giường ngủ và bông đùa để giữ cô ấy lại trên giường. Trò chuyện và âu yếm nàng cho tới khi hai người cảm thấy rạo rực.

Lần làm tình sau là dịp để bạn khám phá. Hãy ngắm nhìn và làm tình khắp mọi nơi trên cơ thể cô ấy. Hôn những điểm mà bạn đã vô tình lãng quên bấy lâu nay. Việc làm này không có tác dụng giúp bạn hay cô ấy đạt được cực khoái, nhưng nó sẽ làm bạn khám phá và tận hưởng mọi cung bậc của cảm xúc của tình dục.

Phim sex nữ sinh