Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Doanh nhân lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ

Những người giả danh trí thức hay lấy mắc doanh nhân thường có một vẻ ngoại thư sinh và bảnh bao những họ đã lấy cái đó để đi lừa những nữ sinh vào nhà nghỉ và lợi dụng hãy cùng doc truyen sex hay này sẽ hiểu.

Trong vai là doanh nhân kinh doanh nông sản ở một tỉnh miền Đông Nam Bộ, mỗi lần về Sài Gòn là Hưng cưỡi con xe SH trông thật sành điệu. Tuy không thể giấu được cái vẻ quê mùa nhưng có lẽ nhờ đó mà người ta càng tin Hưng đích thực là một doanh nhân nông sản có hoài bão.

Mỗi lần từ tỉnh vào Sài Gòn gặp gỡ bạn bè, hay viện cớ làm ăn, Hưng thường thuê nhà nghỉ để làm chốn dừng chân. Đó cũng là một lý do thật hợp lý để Hưng có thể chở những “con nai vàng ngơ ngác” vào nhà nghỉ, mà Hưng đã nhiều lần chat online và doc truyen sex và tốn hàng ngàn tin nhắn để tán tỉnh
Truyen sex: Doanh nhân lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ

Những ngày đầu Hưng thường hẹn “bạn gái” đến quán café để tâm sự về việc kinh doanh, chia sẻ và tư vấn các thắc mắc của “bạn gái” về xã hội chung quanh, các hoài bão tương lai. Không ngại dẫn “bạn gái” đi gặp bạn bè, trước là khoe đồng thời cũng là lúc để Hưng có thể “buôn vũ khí” (nổ) nhằm lấy lòng “bạn gái” mới quen, tạo sự tin tưởng.
Sinh nhật của gã diễn ra quanh năm suốt tháng, truyen sex đủ riêng tư để gã có thể gần gũi "con mồi"... Ảnh minh họa.

Khi những “con nai vàng” đã đặt chân vào bẫy của mình, Hưng đã khéo léo chở bạn gái đi uống café, trà sữa, ăn vặt,…v.v…. Và chỉ với 1 lý do hết sức hợp lý: “Em đi gặp tụi bạn anh nhé, vì anh có vài vụ làm ăn, chúng nó cứ réo điện thoại nãy giờ mà anh thì bận...”.

Khi cô “bạn gái” cảm thấy mủi lòng vì chàng nãy giờ luôn ở bên nàng, nàng gật đầu cái rụp là gã chớp lấy ngay thời cơ, dùng ngay chiêu tiếp theo: “Nãy giờ đi chơi với em, quần áo đã nhiều mồ hôi, anh chở em về chỗ anh nghỉ để thay đồ đã nhé”.

 Nếu cô gái lưỡng lự thì Hưng sẽ giả vờ: “Em chỉ ở dưới phòng khách của nhà nghỉ thôi, anh chạy lên thay áo thoáng cái là xong ấy mà…” Lại là một lý do quá hợp lý để cô “bạn gái” đồng ý về khách sạn, với ý nghĩ bị Hưng thuyết phục... “Ở dưới sảnh ngồi đợi thôi mà, chứ có vào phòng đâu, có sao đâu!”.

Vài lần, các cô “bạn gái” của gã ai cũng trở thành quen với cảnh vào nhà nghỉ “gián tiếp” như thế… Dần dần, gã viện thêm cớ để các cô “bạn gái” phải vào phòng bằng những lý do hết sức hợp lý khác. Rồi nhân một dịp nào đó như sinh nhật, tiệc tùng, lễ hội,..v.v….

Gã vờ chia sẻ về những câu chuyện “cổ tích” của gã về người yêu cũ, để làm các cô “bạn gái” mới lớn mủi lòng mà xót xa cho chuyện tình éo le và nghĩa cử cao đẹp của gã với người tình cũ. Gã mượn đến bia để trút bớt nỗi sầu mà gã đã diễn như “thật” ấy.

Các cô “bạn gái” vô tình không biết rằng họ đã tự lọt vào cái bẫy của gã,….không một chút đắn đo uống bia chia buồn cùng gã, thương hại cho gã vì thầm “ngưỡng mộ” gã. Hưng đã lợi dụng cái sự ngây ngô và dễ tin người của các cô gái mới lớn nhẹ dạ cả tin. Hưng đã dẫn dắt nạn nhân, đưa họ dần dần làm quen với khách sạn mà không còn sự e dè bằng những lý do rất hợp lý, để rồi đến lúc và thời cơ, Hưng ra tay chiếm đoạt đời con gái của họ, truyen sex tại chính nơi Hưng vẫn thường hay lui tới mỗi khi từ tỉnh về chốn phố thành.

Sau nhiều năm chinh chiến, lừa tình dưới cái mác doanh nhân nhiều hoài bão sáng ngời ấy. Nay Hưng càng thêm cuốn hút vì có thêm cái mác chắc chắn khác để dễ dàng đưa những “con nai vàng ngơ ngác” ấy về nhà nghỉ, khách sạn,… đó là việc gã tham gia vào vai trò cán bộ, thanh niên ưu tú của tỉnh nhà, do được họ hàng xin cho một chân làm việc ở tỉnh. Thông qua các hoạt động xã hội, các buổi thuyết trình chia sẻ với tài ăn nói càng giúp Hưng dễ dàng tạo được lòng tin với những cô bé tuổi teen, con mồi của gã.

Vỏ bọc trí thức

Tới Tiến là một chuyện khác, Tiến có một cách khác để đưa các “người đẹp” vào nhà nghỉ, khách sạn mà khiến cho “con mồi” càng đắc chí vì quen được một anh chàng thật hào phóng. Thông qua nhiều diễn đàn, xã giao bạn bè, em gái của bạn, bạn của bạn,.v.v….

Và thông qua cái mác là nhân sự của một ngân hàng lớn ở TP.HCM, gã đã làm quen với các “bé teen” dưới một phong thái rất đỉnh đạc mà không kém sự dễ gần. Tiến thường gọi các ‘con mồi’ của gã là “cháu yêu” , “bé mơ mộng”, “bé ham vui”. Thông qua sự giao tiếp cởi mở, thuyết phục được các ‘con mồi’ tin tưởng ở gã là một người rất hòa đồng, thân thiện,…

Gã đã nhờ các ‘con mồi’ cấp độ 1 này giới thiệu cho gã những cô bạn mới (cấp độ 2), cứ thế tiếp tục. Để có thể khoác tay lên vai đi chơi với nhiều người đẹp, từ đối tượng cấp độ 1 ban đầu Tiến đã nhân rộng ra các “con mồi tiềm năng” ở các cấp độ kế tiếp. Thông qua thời gian giao tiếp xã giao, Tiến sẽ sàng lọc ra những ‘con mồi” nào mà gã cho là dễ “mần thịt” nhất để đưa họ vào công đoạn tiếp theo.
Cái “vị trí” mà những người như Hưng và Tiến đã cố tạo ra làm thành cái vỏ bọc an toàn nhằm che mắt thiên hạ, làm mờ mắt các “con mồi” của họ.

Sau khi chat chít, nhắn tin chán chê, gã thường viện lý do đã quen nhau lâu rồi mà chưa gặp mặt, Tiến thường mời các “con mồi” của mình đi uống nước, ăn vặt, xem phim,…v.v… Với lời đề nghị rất hào phóng: “Em đi chơi nhớ dẫn theo bạn em nha”. Các cô bé này thì lại nghĩ khác: “Chú này hào phóng ghê, đã rủ mình đi mà còn kêu mời thêm bạn, mà có bạn đi theo thì càng an toàn cho mình chứ sao”. Các cô bé tuổi ăn tuổi học ấy đâu biết rằng, đằng sau cái sự hào phóng và an toàn ấy là cả một kế hoạch nhân rộng “con mồi” của Tiến, thật là tiện cả đôi đường và bên nào cũng có lợi.

Hẹn hò ăn quà, uống nước, xem phim chán chê,…. Tiến dùng đến chiêu kế tiếp, với mỗi nhóm “bé teen” như thế, gã đều có sắp đến ngày sinh nhật của gã, hầu như sinh nhật của gã diễn ra quanh năm suốt tháng. Khi được các “bé teen” ngây thơ, khờ dại thắc mắc vì sao sinh nhật của gã không trùng trên giấy CMND, thì thật không khó để N. thuyết phục các nàng rằng: “Ngày ABC mới là ngày sinh nhật của anh, còn trên CMND chỉ là trên giấy tờ do EDF, XYZ,…” (đủ mọi lý do).

Đến ngày sinh nhật ảo của gã, gã tỏ ra rất hào phóng, sẵn sàng chi tiền để các nàng dùng xe taxi đến dự sinh nhật của gã. Một bữa tiệc sinh nhật thật gọn với 1 thằng bạn của gã và 2 “con mồi”. Tiệc sinh nhật của gã đôi khi là trong một phòng Karaoke, một quán nước thơ mộng có không gian riêng, thậm chí sinh nhật của gã là những chuyến du lịch xa, đủ riêng tư để gã có thể gần gũi nắm tay và chơi các trò chơi có thể đụng chạm vào da thịt của các “bé teen”.

Nếu “bé” nào quá nhạy cảm, không cho gã có cơ hội thì gã sẽ vội vã loại ‘con mồi” ấy ngay trong ngày hôm sau mà không một chút thương tiếc và thăm hỏi trong những ngày về sau. Còn với những “cô bé” quá dễ dãi, truyen sex thì gã sẽ đưa thẳng về nhà nghỉ và khách sạn với những lý do rất hợp lý.

Cả Hưng và Tiến dưới con mắt của bạn bè và những người chung quanh, thì quả thật họ là những người trẻ thật nhiệt huyết, có tài, có học thức, chững chạc, và có chút gì đó “vị trí” trong xã hội. Cái “vị trí” mà những người như Hưng và Tiến đã cố tạo ra làm thành cái vỏ bọc an toàn nhằm che mắt thiên hạ, làm mờ mắt các “con mồi” của họ.

Những thủ đoạn của Hưng và Tiến đã vô tình biến các bé gái đang tuổi ăn tuổi học trở thành những kẻ “môi giới mại dâm trá hình”, phục vụ cho những những thú vui quái gỡ của những kẻ đồi bại dưới mác doanh nhân trẻ, thanh niên ưu tú, diễn giả trẻ, người trẻ có hoài bão, lãnh đạo tương lai,.v.v……

Đằng sau và bên trong của những hành động có thực của Hưng và Tiến như nói ở trên là những bài học mà tôi tin rằng các bậc phụ huynh hãy thường xuyên tâm sự với con gái của mình nhiều hơn, nhằm bảo vệ các em tránh khỏi tay của những kẻ xấu. Đôi khi vì quá bận bịu lo toan kiếm sống, cha mẹ đã không quan tâm đúng mực tới con cái, khiến cho trẻ trở nên tin tưởng vào bạn bè.

Hãy quan tâm và lắng nghe tâm sự của trẻ, chia sẻ với trẻ kinh nghiệm sống trước các cám dỗ, để trẻ hình thành được sự phòng vệ trước những kẻ có mưu đồ xấu. Hãy khuyến khích để trẻ thể hiện bản thân với gia đình, phụ huynh đừng góp phần đẩy trẻ lún sâu vào việc thể hiện bản thân với bạn bè.

Doc truyen sex hay tại đây: