Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chồng có con với gái mại dâm

Ngay trong đêm tân hôn tôi đã biết chồng mình có con với gái mại dâm nên đã bỏ đi ngay trong đêm đó hãy cùng đọc truyen nguoi lon của tôi các bạn sẽ hiểu.

Vụ việc đã xảy ra hơn một tuần nhưng cả hai bên gia đình đều không biết Hương đi đâu. Còn Minh, chồng của Hương, thì vật vã trong đau đớn, uống thuốc chuột tự sát nhưng không thành.

Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân khiến chị Hương bỏ đi là do phát hiện người chồng mới cưới đã có một đứa con với gái điếm truyen nguoi lon.

Trái đắng từ cuộc tình vội vã

Ảnh cưới của Hương và Minh
Truyen nguoi lon: Chồng có con với gái mại dâm

Gặp nhau tình cờ trong một lần sinh nhật bạn, cô gái trẻ Trần Thị Hương được người bạn trai mới quen tên Minh cho số điện thoại. Sau đó, truyen nguoi lon hai bên thường xuyên nhắn tin cho nhau rồi nảy sinh tình cảm. Chưa được 2 tháng, Hương đã vội vàng nhận lời cầu hôn của Minh bất chấp sự phản đối từ phía gia đình.

Trước giờ “động phòng”, Hương bất ngờ phát hiện người chồng mới cưới của mình đã có một đứa con riêng với một cô gái làm nghề mại dâm. Hạnh phúc bỗng chốc vỡ tan, Hương lặng lẽ bỏ đi khỏi nhà chồng rồi biệt tăm từ đó đến nay chưa tìm ra tung tích. Phải hơn một tuần sau, gia đình hai bên mới biết Hương đã bỏ đi. Nhà chồng cứ ngỡ đám cưới xong, Hương về nhà mẹ đẻ. Còn phía nhà gái vẫn nghĩ Hương đang hạnh phúc bên chồng.

Ngày Hương biến mất, nhiều câu chuyện ly kỳ được người dân rỗi chuyện thêu dệt rồi truyền tai nhau. Có người cho rằng, do chồng “yếu” nên Hương chạy theo người tình. Người khác thì nói, Hương giả vờ cưới Minh để “chôm” tài sản.

Thậm chí, có người còn kể vanh vách rằng, dù gia đình nghèo rớt mồng tơi nhưng Minh lại là con bạc khét tiếng nên đã lún sâu vào nợ nần. Để tránh sự truy sát của các chủ nợ, Minh cùng với gia đình đã nghĩ ra “chiêu” tổ chức đám cưới với Hương để lấy quà hồi môn của vợ và tiền mừng cưới.

Để hóa giải những lời đồn thổi trên, chúng tôi tìm đến nhà chị Hương vào một ngày xứ Huế mưa rả rích. Tại ngôi nhà đơn sơ nằm khuất sâu trong hẻm, bà Bân vẫn đau đáu ngóng trông con và khóc đến cạn nước mắt. Bà Bân cho biết, từ nhỏ đến giờ, Hương là cô gái rất xinh đẹp, thông minh, tính nết lại hiền lành.

Nhưng nào ngờ, cũng vì cái hiền lành mà Hương dễ bị người ta dụ ngon dỗ ngọt. Bà Bân kể lại: “Ngày đó, khi hai đứa mới quen nhau, Minh hay về nhà tôi chơi. Minh nói rằng mình không biết uống rượu, không biết số đề, cá độ…, lại ăn chay nên ai cũng mừng thầm, nghĩ Minh là người thật thà, hiền lành, chất phác".

Nhưng từ ngày đồng ý cho gia đình Minh làm lễ dạm hỏi, cả nhà bà mới phát hiện ra, Minh hiện nguyên hình là kẻ nát rượu và dối lừa. Sự việc bị bại lộ, Minh thừa nhận với vợ chưa cưới tất cả. Những tài sản mà Minh đã khoe khoang và những lời nói có cánh ngày trước của Minh đều là giả dối. Thế rồi, Minh quỳ lạy, van xin Hương để đám cưới vẫn diễn ra chóng vánh.

Ngay trong lễ cưới, nhiều con nợ đã đổ xô đến đòi những món tiền mà Minh thua lô đề trước đây. Chán nản và tủi nhục đến cùng cực, trong men say, Minh đã bóng gió tự khai nhận là mình đã có vợ và 1 con. Đau đớn hơn, người vợ mà Minh nói đến lại là một cô gái chuyên sống bằng nghề “bán trôn nuôi miệng”. Cho rằng mình bị chồng và gia đình nhà chồng lừa dối, Hương đã lặng lẽ bỏ đi ngay trong đêm tân hôn.

Thành chủ đề sau khi mất vợ

Sau khi Hương bỏ đi, 2 nhà thông gia đã xảy ra những trận cãi vã nảy lửa. Gia đình nhà Minh thì buộc tội Hương đã lấy đi một số vàng, vòng đeo cổ, vật phẩm cưới để theo tình cũ rời nhà trong đêm tối. Sau khi phát hiện người vợ trẻ bỏ đi biệt tích, Minh đã mua thuốc chuột để tự kết liễu đời mình nhưng rất may được gia đình phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu.

Gặp chúng tôi, Minh tỏ ra ân hận với quá khứ lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, truyen nguoi lon liên tục trong những ngày qua, Minh luôn tìm đến nhà Hương, đứng ở ngoài cổng nhà hoặc ở ngã ba đường để loan tin vợ bỏ đi cùng với người tình.

Mọi nỗ lực tìm kiếm Hương rơi vào bế tắc. Hương đã bỏ đi không để lại thông tin gì ngoài toàn bộ tài sản là số tiền, vàng… sau lễ cưới. Theo bà Bân, Hương có gọi điện nhưng không nói rõ địa điểm mình sinh sống. Cô chỉ khuyên mẹ cứ yên tâm vì vẫn kiếm được ngày 3 bữa nơi đất khách quê người. Cả gia đình bà Bân cho rằng, có khả năng Hương đang sống ở Đà Nẵng cùng bà dì ruột.

Rất nhiều câu chuyện đắng lòng được loan truyền sau đêm tân hôn kỳ lạ của Hương. Nhiều người nghi ngờ Minh cưới vợ để lừa lấy tiền trả nợ. Bởi trước khi quen và cưới Hương, Minh đã mắc nợ các chủ đề hàng chục triệu đồng.

Sau khi cưới vợ, Minh lấy vàng hồi môn đem bán để trả tiền ghi số đề. Có được số vốn kha khá, Minh chuyển sang làm chủ, truyen nguoi lon chuyên ghi đề cho những con bạc khát nước. “Nếu như ngày xưa Minh là con "ma đề", nợ nần nhiều đến nỗi người ta phải tìm đến đòi nợ trong đám cưới thì giờ đây y trở thành ông chủ ghi số cho những "ma đề" khác" - chị ruột của Hương cho biết.

Dường như, nỗi đau mất vợ đã sớm nguôi ngoai trong lòng gã đàn ông này khi cuộc sống của y không còn phải chịu cảnh nợ nần chồng chất. Dù vẫn còn nhiều uẩn khúc trong sự bỏ đi đột ngột của Hương nhưng đây hẳn là một câu chuyện buồn của những người thân trong những ngày cuối năm.