Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chảy máu vùng kín

Em bị chảy máu tại vùng kín khi mà bạn trai em lằm lên người em thật sự em không biết làm như thế nào bây giờ mong chuyên mục tư vấn cho em hãy cùng doc truyen sex này của em.

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một thắc mắc về chuyện chảy máu vùng kín, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

Có một lần, bạn trai em đã nằm lên người em và có những hành động lạ. Em biết anh ấy muốn làm gì nhưng em vẫn đủ lý trí để ngăn mọi việc không đi quá giới hạn. Chúng em vẫn mặc nguyên quần áo, nhưng khi về nhà em thấy có ra máu chỗ vùng kín. Hôm sau vẫn có (dù rất ít). Em thật sự em không biết tại sao mình ra máu, truyen sex có phải lúc anh ấy nằm lên người em và có những hành động lạ đó nó gây ảnh hưởng đến màng trinh và vùng kín của em?
Truyen sex: Chảy máu vùng kín

Sau chuyện đó một tuần thì em mới có kinh. Kinh nguyệt của em có thể xem là đều, chỉ chênh lệnh 1 - 2 ngày. Vậy máu mà em bị chảy ra là vì sao, truyen sex em rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Em nói rằng bạn trai em nằm đè lên người em và có những hành động lạ, nhưng lại không nói  rõ hành động lạ đó là gì. Liệu hành động lạ đó có phải là dùng tay kích thích "cô bé", chạm vào vùng kín hay như thế nào...? Nếu như đúng là có những hành động như vậy thì việc "cô bé" của em bị chảy máu nhiều khả năng là do bị chấn thương. Có thể trong quá trình tác động, tay (hoặc móng tay) của bạn trai làm trầy xước, tổn thương vùng kín dẫn tới chảy máu. Còn nếu như anh ấy chỉ nằm lên người em đơn thuần, cả hai vẫn mặc nguyên quần áo, không có tác động gì tới "cô bé" thì việc chảy máu vùng kín lại phải nhìn nhận theo một nguyên nhân khác.


Nếu như không phải bạn trai em có những tác động trực tiếp tới vùng kín, gây ảnh hưởng tới "cô bé", tốt nhất em nên đi khám bác sĩ để biết chính xác nguyên nhân bị chảy máu. Chảy máu vùng kín là một triệu chứng rất đáng ngại và cần phải có biện pháp can thiệp kịp thời, tránh những hậu quả xấu do để lâu có thể xảy ra. Do đó, truyen sex khi em tự xác định được mức độ, hành vi tác động của bạn trai để loại trừ nguyên nhân và biết cách khắc phục vấn đề.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Doc truyen sex hay tại đây: