Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Cách làm nàng cực sướng

Chuyện phòng the không còn là bí mật nữa bởi những kỹ thuật làm tình này đã được công bố ở rất nhiều nơi và bạn có thể học miễn phí tại đây hãy cùng doc truyen sex hay này sẽ rõ.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng sô cô la có chứa enzim có thể kích thích những vùng trung tâm khoái cảm ở não tương đương với tác động của sex lên những vùng này. Điều này giải thích lý do tại sao khi bạn buồn chán vì một ai đó, bạn lại muốn ăn sô cô la.
Bài liên quan: Trên giường đừng chăm chăm "biểu diễn"

Năm mới, bỏ thói quen xấu để lên giường

7 thói quen xấu khi lên giường

Khi chuyện ân ái "bốc mùi"

Những thói xấu truyen sex trong sinh hoạt chăn gối
Truyen sex: Cách làm nàng cực sướng

Nhưng nếu bạn không mệt mỏi thì điều gì đã khiến bạn không còn hứng thú với tình dục? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn căng thẳng và không còn quan tâm tới sex khi nó không như bạn tưởng tượng? Dưới đây là 5 “chướng ngại vật” cản trở “cuộc vui” của bạn cũng như biện pháp để khắc phục chúng:

1. Suy nghĩ tiêu cực hoặc bảo thủ khi đề cập tới sex

Những suy nghĩ này có thể xuất phát từ bất cứ nguyên nhân nào (tuổi thơ, tôn giáo…) và đều có thể ảnh hưởng thực sự tới “chuyện đó”. Nhiều người trong số chúng ta lớn lên với suy nghĩ rằng tình dục thật đáng kinh tởm và đầy tội lỗi. Một số khác thì luôn xấu hổ về cơ thể mình. Nếu bạn có suy nghĩ tiêu cực về sex, truyen sex điều này sẽ ảnh hưởng tới hành vi tình dục của bạn. Do đó, hãy tìm cách vượt qua.

Trên giường đừng chăm chăm "biểu diễn" - 1

Sự thật là sex không hề đáng ghê sợ. Trên thực tế, các bác sĩ đồng tình cho rằng tình dục có lợi cho sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch, giúp giải tỏa căng thẳng và thậm chí còn giúp bạn chống chọi lại bệnh tật thông qua việc tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Sex cũng là một môn thể thao có lợi, nó đốt cháy lượng carlori trong cơ thể cũng giống như việc bạn chơi tennis vậy. Do đó, cùng với nửa kia, hãy nuôi dưỡng thái độ tích cực hơn về sex cũng như rũ bỏ những suy nghĩ nặng nề, bảo thủ về vấn đề này.

2. Chỉ chăm chú vào “màn biểu diễn” của mình

Khi quá căng thẳng về phần thể hiện của mình trong suốt cuộc “yêu” (Mình có làm đúng cách hay không? Âm thanh của mình có thu hút anh ấy hay không?), bạn đã tự tạo cho mình một áp lực quá mức – điều như một hệ quả tất yếu, sẽ có ảnh hưởng xấu tới cuộc “yêu”.

Hãy nhớ rằng, cơ thể bạn không hoàn hảo (chẳng cơ thể ai là hoàn hảo cả). Và cơ thể đó không phải lúc nào cũng “chạy” tốt. Việc kỳ vọng vào một “màn biểu diễn” đẹp sẽ chỉ làm cho bạn thất vọng và mệt mỏi mà thôi. Thay vào đó, hãy suy nghĩ tới cảm giác thoải mái của chính mình, sự gần gũi với người đó và sự thích thú mỗi khi hai người thỏa mãn nhau.

3. Không làm chủ được cảm hứng của mình

Cụm từ “biết mình” rất phù hợp trong trường hợp này. Đến bạn còn không biết thế nào là thỏa mãn và làm sao để cực khoái thì sao anh ấy biết được? Đừng ngại tự tìm hiểu về cơ thể mình, những cảm giác mà mình thích cũng như nhận biết những khao khát tình dục của bản thân. Việc làm này không có gì đáng xấu hổ cả.

Và cũng đừng ngại khi chia sẻ mong muốn của mình với anh ấy. Tránh chỉ trích chàng về những trục trặc trong chuyện phòng the trước khi suy ngẫm lại về chính bản thân mình. Phê bình chàng cũng là một cách giải tỏa tức thì, song sự thật là vấn đề luôn xuất phát từ cả hai phía.

Trên giường đừng chăm chăm "biểu diễn" - 2


4. Tuyệt nhiên không “thổ lộ” với chàng về “chuyện đó”

Trong vai trò là bác sĩ trị liệu, chúng tôi ngạc nhiên là tại sao nhiều người vô cùng thích sex nhưng lại rất căng thẳng khi trò chuyện về vấn đề này. Nó như một thứ luật bất thành văn rằng: “Chỉ làm chứ không nói”. Nếu bạn có thừa hứng thú để “yêu” thì cũng không thiếu gì phấn chấn để cùng trò chuyện với chàng về chủ đề tình dục. “Duy trì” các cuộc đối thoại, chia sẻ những sở thích của chính mình, truyen sex để tâm vào những điều tích cực và khắc phục cái chưa được. Khi bạn khiến anh ấy cảm thấy hài lòng để “nhập cuộc” thì anh ấy cũng sẽ làm bạn thỏa mãn theo cách mà bạn thích nhất.

5. Thiếu ưu tiên cho sex

Đáng buồn là với nhiều cặp đôi, tình dục không hề quan trọng. Tồi tệ hơn, mối quan hệ của họ thậm chí cũng không phải là một mối bận tâm. Công việc, gia đình, nghĩa vụ và vô số những thứ “phải làm” khác đã chiếm hết tâm trí họ. Đến cuối ngày, chúng ta thường mệt nhoài vì kiệt sức. Câu nói yêu thích của chúng ta có thể nói ngắn gọn lại là: “Thứ gì lấy đi của ta sự quan tâm, thứ  đó lấy đi của ta năng lượng.”

Nếu bạn muốn đời sống tình dục viên mãn, truyen sex hãy chú trọng vào chuyện ân ái. Hãy tìm ra những rào cản và tìm cách loại bỏ chúng. Thành thật với anh ấy, nhưng trên hết là thành thật với chính mình. Chỉ khi bạn thôi ngượng ngùng, chuyện gì đến tự nhiên khắc đến!

Doc truyen sex hay tại đây: