Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Trải lòng của người phụ nữ 50

Trải lòng của người phụ nữ đã qua tuổi 50 về những mối tình của mình là tại sao họ là yêu hai lần chồng và cuối cùng vẫn cô đơn trong truyện tình cảm.

Tôi viết những dòng chữ này khi đêm đã xuống muộn, về truyen tinh cam mà khi mà bản thân tôi cũng đi quá nửa một đời người, nửa con dốc ghập ghềnh và đầy chông chênh. Tôi là người đã đi qua một lần đò, một cuộc hôn nhân tan vỡ đầy muộn phiền và cay đắng. Anh là một người bạn cũ của tôi từ thời đại học. Chúng tôi gặp lại nhau sau khi cuộc hôn nhân của tôi tan vỡ, khi ấy tôi là một thiếu phụ lỡ làng và một đứa con nhỏ bơ vơ còn anh là một người đàn ông thành đạt được nhiều người trọng vọng.
Xem thêm tại đây:
Ban đầu chúng tôi chỉ chia sẻ như những người bạn, anh an ủi tôi, khuyên nhủ tôi, động viên tôi những khó khăn trong cuộc sống. Lúc ấy, tôi đã mơ hồ nhận ra anh có tình cảm với mình nhưng cố tình tránh né điều đó vì biết mình không thể đón nhận nó. Rồi mỗi ngày lại qua, anh vẫn kiên nhẫn bên tôi, quan tâm tôi và tôi cũng biết tình cảm ngày một lớn trong anh. Tôi vẫn cố tình rào đón ý nghĩ của anh, tôi cố gắng tránh né sự quan tâm của anh và kìm nén cảm xúc của mình. Nhưng chuyện gì đến đã đến, một ngày kia anh quyết định nói với tôi ý định và tình cảm của anh và tôi đã gạt ngang những điều anh nói, tôi quyết định không gặp anh nữa, anh điện thoại tôi không nghe, nhắn tin tôi không trả lời. Thời gian trôi qua lặng lẽ, một năm sau tình cờ trên mạng chúng tôi gặp nhau, anh vẫn đợi chờ sự thay đổi của tôi, anh nói anh vẫn yêu tôi. Biết được điều này tôi thấy xúc động và bối rối rồi tôi cũng thừa nhận tình cảm của mình nhưng tôi vẫn từ chối anh. Tôi nói cho anh về sự khác biệt gia cảnh giữa chúng tôi. Một năm trôi qua với sự chuyên tâm vào công việc đã giúp anh có vị trí cao hơn, một năm trôi qua tôi vẫn chưa quen với những bộn bề của cuộc sống mới, bao vất vả lo toan của một người mẹ đơn thân khiến tôi không còn nhiều tự tin vào chuyện tình cảm nữa.

Thời gian vẫn cứ trôi, cho đến một ngày những khó khăn trong cuộc sống làm cho tôi căng thẳng, mệt nhoài và trong phút không kiềm chế được tình cảm của mình tôi gọi điện cho anh và tôi khóc, lúc ấy đêm cũng đã khuya. Sau lần ấy, tôi đã chấp nhận tình cảm của anh. Tôi thừa nhận yêu anh và nhận sự quan tâm của anh không chạy trốn nữa nhưng cũng chính lúc này tôi bắt đầu nhận thấy mọi thứ bế tắc hơn và khó khăn hơn với tôi. Quen nhau tôi có dịp tìm hiểu về bản thân anh và gia đình anh, điều mà trước nay tôi không mấy quan tâm. Lúc mới gặp lại anh tôi được anh cho biết công việc hiện tại là trưởng phòng nhân sự trong một tập đoàn khá có danh tiếng về bất động sản, sau một năm gặp lại anh nói anh là trợ lý cho Tổng giám đốc nhưng tới lúc chính thức quen nhau tôi mới biết anh nói dối anh không phải là trợ lý mà là Phó Tổng giám đốc của tập đoàn.

Ngày tôi đồng ý yêu anh anh phấn khởi dẫn tôi đi giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp của anh một cách tự hào. Anh nói với tôi không cần biết tôi là ai, quá khứ như thế nào nhưng tôi là người anh yêu thương và lựa chọn thì sẽ không có ai ngăn được tình cảm của anh. Những lúc ấy tôi vừa hạnh phúc nhưng cũng thấy se lòng khi nhớ lại hoàn cảnh hiện tại của mình. Tôi yêu anh nhưng khi bước vào thế giới của anh tôi lại thấy xa lạ và ngỡ ngàng, tôi lo sợ khi đi bên anh, tôi sợ bạn bè anh sẽ cười chê anh khi biết hoàn cảnh của tôi.

Sự lo lắng của tôi càng tăng hơn khi anh giới thiệu tôi với gia đình, gia đình anh không phải gia đình công chức bình thường như anh nói. Bố mẹ anh là những sĩ quan cao cấp trong quân đội, anh chị trong nhà đều là những người rất thành đạt. Hôm đó mọi người không ai nói gì, tôi cũng không kịp hỏi anh xem anh đã nói như thế nào về tôi với gia đình nhưng tôi thấy hoang mang lo sợ. Cũng bắt đầu từ hôm đó tôi bắt đầu ý định chia tay với anh, tôi thật sự ái ngại trước gia cảnh của anh, tôi không muốn vì tôi mà anh sẽ không thuận lợi trong công việc hay bất hòa với gia đình. Sau hôm ra mắt ấy, tôi quyết định nói với anh về ý định chia tay, tôi giải thích cho anh về sự không phù hợp giữa chúng tôi nhưng anh đã gạt phăng đi tất cả. Anh nói rằng khó khăn lắm tôi mới chấp nhận nên anh sẽ không bao giờ buông tay. Rồi mọi chuyện nghiêm trọng hơn khi tổng giám đốc tập đoàn anh xin từ chức, anh được tập đoàn điều ra Bắc một thời gian để nắm tình hình tập đoàn và khi về anh có thể có vị trí tốt hơn nhưng vì tôi anh đã từ chối. Anh nói với tôi anh không muốn đi xa bỏ lại tôi trong lúc mà tôi sẽ rất cần anh bên cạnh. Và chính lúc này tôi biết anh yêu tôi nhiều như thế nào nhưng tôi cũng biết tôi sẽ làm ảnh hưởng anh như thế nào trên bước đường công danh sự nghiệp. Tôi quyết định không nói chia tay với anh nữa, tôi cố gắng khuyên anh nhận lời đi công tác ra Bắc, sau khi mọi chuyện đã ổn định tôi sẽ dẫn con tôi ra đi. Tôi thật sự biết rằng như vậy là có lỗi với anh, có lỗi với tình cảm của anh nhưng tôi không có cách nào khác, tôi thât sự bối rối và hoang mang trước mọi thứ, tôi sợ rằng tôi sẽ mang đến những điều không tốt cho anh, sẽ cản trở anh.

Xin hãy cho tôi một lời khuyên rằng tôi nên làm như thế nào để tốt cho người tôi yêu thương. Quyết định của tôi có thật sự tốt hay sẽ làm tổn thương anh?