Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Lợi ích từ việc phang nhau

8 điều lợi ích về truyen nguoi lon được dựa theo thuyết hoà hợp âm dương của người xưa sẽ giúp bạn đạt đến hạnh phúc trong chuyện vợ chồng. Trong sách "Thiên hạ chí đạo đàm" của Trung Quốc có đề cập đến "Thất tổn bát ích", tức 7 điều cấm kỵ và 8 điều ích lợi cho chốn phòng the.



"Thất tổn" giúp các cặp đôi né tránh những điều làm tổn hại sức khoẻ. "Bát ích" là bài học giúp bạn cân bằng đời sống vợ chồng.

Bát ích là một phần trong thuyết hoà hợp âm dương. Sự hoà hợp trong bát ích đòi hỏi các yếu tố tinh thần, tư thế, thể xác, khí huyết và cả những điều khách quan xung quanh.

"Phàm ở đời, thân thể người ta thường bị suy mòn do không nắm được phép tắc giao tiếp giữa âm và dương (nữ và nam). Người biết đạo âm dương thì có được sự vui vẻ, người không biết thì thân thể và sinh mệnh sẽ bị huỷ hoại...". Đó là những triết lý đề cao tầm quan trọng của bát ích.

Theo bác sĩ Huỳnh Tấn Vũ, giảng viên trường Đại học Y dược TP.HCM, bát ích rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá quan trọng về kỹ thuật và kết quả đạt được, nếu không sẽ đánh mất cảm giác thăng hoa. Hãy cùng chọn lọc và kế thừa, bạn nhé!

Điều khí (điều hoà nguyên khí): Khi nam nữ hoà hợp, cần dùng phép đạo dẫn (dẫn khí) để điều hoà nguyên khí: thở ra hết chất hơi trong bụng và hít vào không khí mới thật sâu. Để đạt được điều này, bạn phải thường xuyên tập luyện. Như thế vợ chồng bạn sẽ luôn khoẻ mạnh.

Trí thời (thời cơ gần gũi vợ chồng): Khi xúc cảm giao hoà, nhịp đập trái tim căng tràn, hãy tranh thủ gần gũi ngay. Điều này rất có lợi cho ngũ tạng, giúp tinh thần cả hai luôn sảng khoái, thư thái. Ngoài ra, những căng thẳng lo âu trong cuộc sống cũng nhanh ng được loại bỏ.

Sức khí (tập trung khí): Khi cả hai gần đến đỉnh, hãy hít thật sâu và giữ khí lại trong cơ thể, sau đó, dần dần đẩy "tinh khí" xuống.

Đây là một trong những cách tập trung khí ở chuyện gối chăn. Phương pháp này giúp đàn ông thư giãn gân cốt, mạnh khoẻ, thân thể nhẹ nhàng, nữ khỏi chứng tắc kinh.

Hoà mạt (điều hoà dịch): Phương pháp này giúp tâm mạch đều đặn, khí huyết lưu thông. Lúc ái ân, vợ chồng phải phối hợp thật nhịp nhàng khi nhập cuộc và kết thúc. Việc quan hệ quá nhanh hoặc quá chậm cũng gây bất lợi cho cả hai.

Trí mạt (điều hoà hơi thở): Điều hoà hơi thở trong quá trình ân ái, luyện khí giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng. Một trong những cách điều hoà là giữ nhịp thở đều đặn dù toàn thân vận động. Đạt được điều này, na sẽ luôn sảng khoái, không còn bồn chồn, lo âu, nữ không vướng vào bệnh lãnh cảm.

Thiết khí (lấy lại khí): Sau khi gần gũi, kết thúc sự thăng hoa ngọt ngào, cả hai nên dừng ngay "cuộc chiến". Không nên nuối tiếc giờ phút lên đỉnh và để nguyên hiện trạng, như thế sẽ khiến cơ thể thêm mệt mỏi. Vận dụng tốt thiết khí giúp phụ nữ điều hoà kinh nguyệt, vợ chồng sẽ luôn được mạnh khoẻ.

Trì doanh (khôi phục sinh khí): Nhiều người thường có thói quen tắm rửa hoặc làm việc ngay sau khi quan hệ. Tất cả những hành động trên đều không tốt. Sau giây phút ngọt ngào, tốt nhất cả hai nên dành khoảng thời gian cho nhau, không làm việc nặng hoặc đi lại nhiều. Trì doanh giúp đàn ông tráng kiện và bổ thận. Phương pháp này cần cẩn thận khi áp dụng cho từng tình huống.

Định khoảnh: Đó là việc xác định khoảnh khắc ân ái để đạt được đỉnh cao. Trong lúc "yêu", sẽ có thời điểm để bạn nhập cuộc, sử dụng những "bài học" mới. Định khoảnh còn giúp phụ nữ loại bỏ các chứng bệnh phụ khoa.