Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chuyện về một lần chơi cave

Một lần chơi cave mà không dùng bao cao su thì coi như dính hiv luôn rồi còn gì nữa. Thật sự mà nói, không nên làm những chuyện này vì rất dễ lây nhiễm hiv trong khi đó vợ mình ở nhà mà không chơi.

Bạn ạ, truyen sex của tôi như sau: Đó là một lân tôi cùng mấy người bạn của tôi sau một bũa nhậu no say chung tôi rủ nhau đi giải quyết... Hôm đó tôi quan hệ có dùng bao cao su nhưng làm mạnh quá nên bao cao su bị rách, trong lúc cao hứng tôi rút bỏ BCS đi và quan hệ trần. sau khi mọi việc xong xuôi thì tôi mới thấy hoảng sợ, tôi hoảng sợ thức sự nhưng mọi chuyện đã xảy ra rồi làm sao ma cứu vãn được nữa. Tôi hoang mang không biết làm thế nào xuống kể chuyện này với các chiến hữu đi cùng. Rất may có một ông có mẹ vợ làm ơ bệnh viện 108 của quân đội có kể "có mấy anh công an phá băng nhóm tội phạm về ma túy bị bọn nó dùng xi lanh đâm vào người phải đến điều trị và không bi sao cả" sau khi nghe anh ấy kể tôi như vớ được cái cọc trong khi đang chìm dần.Thế là anh bạn tôi gọi điện về cho mẹ vợ hỏi xem có thể mua thuốc ấy ở đâu câu trả lời là có loại thuốc đó nhưng tác dụng của thuốc chỉ trước 72h đồng hồ kể từ khi quan hệ mà thuốc đó lại không được bán ra bên ngoài vì bệnh viện đó là của quân sự mà.Nhưng bác ấy vẫn chỉ cho chỗ có thể mua được. Đó là "Khoa lây -Bệnh viện đa khoa Đống Đa- Hà Nội ". Tôi đi theo chỉ dẫn ấy và thật may man,người điều trị cho tôi là một bác sĩ tên là Minh anh ấy rất chu đáo và nhiệt tình.Sau khi nghe tôi kể xong anh ấy cười và bảo tôi rằng trong cái rủi cũng có cái may,cũng còn biết mà đến đây được là tốt rồi.Anh ấy con khẳng đinh với tôi là nếu trước 72h thi không bi làm sao hết.Đến lúc đó tôi mới thực sự yên tâm.Bây giờ tôi đã đi test đến lần thứ 2 rồi mà vẫn âm tính.Thật là may mắn phải không các bạn.
Tôi viết bài này mong anh em chúng ta nếu có không may bị như tôi vẫn còn cơ hội để lấy lại cuộc sống cho mình.chúc anh em vui vẻ và hãy cẩn thận khi quan hệ tình dục.
Anh em nhớ kỹ nhé : " Khoa lây- BV đa khoa Đông Đa " -Hỏi mua thuốc chống phôi nhiễm hoặc gặp bs Minh .

Chỉ lên xem không nên nghĩ bậy!