Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chửa 3 lần nhưng chưa chồng

Thật sự tôi nói chuyện này cũng rất ngại vì tôi đã chửa 3 lần nhưng chưa chồng đúng là một lỗi xấu hổ tột cùng trong lòng tôi.

Tôi năm nay 28 tuổi, cũng đã từng yêu và được yêu nhưng chưa có một mối tình nào dừng lại với tôi lúc này và tôi đã tâm sự trong chuyên mục truyen tinh cam như dưới đây.

Trước đây, tôi đã dành trọn tình cảm của mình cho một chàng trai… nhưng khi biết người ta đã có người yêu, tôi vẫn cố theo đuổi chàng trai ấy bằng mọi giá.  Thời gian cứ thế trôi qua, tôi tự làm khổ mình bằng những dằn vặt và đớn đau khi phải sống lẻ loi bên cạnh cuộc đời người ấy!
Chua 3 lan nhung chua chong, chửa 3 lần nhưng chưa chồng
3 lần đi nạo thai vì chửa nhưng tôi vẫn chưa có chồng.

Chửa 3 lần nhưng chưa chồng là một trong những truyện khá đau lòng.


Cho đến một ngày, tôi cũng hiểu ra những tình cảm mình dành cho họ mãi mãi sẽ chẳng bao giờ được đón nhận nên tôi đã dứt khoát ra đi. Chẳng bao lâu sau đó, tôi gặp một người con trai khác… Tôi những tưởng người ấy sẽ luôn ở bên cạnh, chở che cho tôi và sẽ là chỗ dựa tinh thần cho tôi suốt cuộc đời còn lại. Thế nhưng, hạnh phúc chưa đến được bao lâu thì người ấy cũng bỏ tôi lại một mình và đi đến một nơi rất xa…

Với tình yêu chân thành của mình dành cho người ấy, tôi đã lao đi tìm anh như một kẻ điên… thế nhưng, kết quả của một cuộc tình cố níu kéo cũng chẳng đi đến đâu và chúng tôi vẫn phải chia tay nhau. Anh đã ôm tôi vào lòng và nói rằng “Vì yêu em nên anh mới xa em”… Tôi không tin vào những lời nói đó vì đấy là lý do quá quen thuộc của những chàng trai khi muốn rũ bỏ người con gái đã từng ở bên cạnh và yêu thương họ…

Tôi cứ sống trong nỗi đau khổ tột cùng khi phải mất đi người đàn ông mình yêu thương nhất trong suốt hai năm.  Sau những đớn đau và mất mát ấy, tôi cũng đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Những tưởng cuộc sống của tôi sẽ tốt hơn… nhưng khi nỗi đau vừa mới nguôi ngoai thì mối tình đầu của tôi đã quay trở lại…

Trong nỗi cô đơn, buồn tẻ đã khiến tôi không thể kiềm chế được lòng mình và một lần nữa, tôi lại lao vào mối tình đầu của mình như con thiêu thân. Những phút giây ân ái qua đi, tôi đã mang trong bụng giọt máu của anh ta, rồi lại một mình đến bệnh viện đi phá… Sau lần đó, chúng tôi lại lao vào nhau, lại mặn nồng ân ái… rồi kết cục, tôi cũng phải một mình đến bệnh viện phá thai lần hai.
Sau hai lần phá bỏ giọt máu của mình, tôi đau đớn không thể đứng dậy được. Sự chán nản, bi quan đã khiến tôi nghĩ đến cái chết… nhưng rồi, hình ảnh bố mẹ tần tảo, vất vả chăm lo cho tôi, yêu thương tôi hơn những gì bố mẹ có trên cuộc đời này đã khiến tôi không thể nhẫn tâm gây thêm nỗi đớn đau cho bố mẹ!

Rồi thời gian cũng trôi qua, tôi đi làm và vui vẻ trở lại với công việc của mình. Tôi những tưởng lòng mình sẽ thanh thản và nhẹ nhõm hơn… thế nhưng, cuộc sống của tôi lại bắt đầu bước sang bước ngoặt mới khi tôi được sếp chú ý và tiếp cận.

Sếp quan tâm và ưu ái tôi hơn các nhân viên khác nên tôi tin chắc anh ấy cũng có tình cảm với mình. Và không lâu sau đó, chúng tôi lại lén lút quấn riết vào nhau không thể tách rời… Thời gian sếp và nhân viên “làm việc” với nhau cứ nhiều thêm, những chuyến đi “công tác xa” cũng dày hơn… và rồi, chuyện gì đến cũng phải đến… một lần nữa, tôi lại mang thai do đọc truyen sex khá nhiều.

Giờ đây, tôi không biết phải làm như thế nào với đứa con tội nghiệp trong bụng mình nữa. Sếp đã có vợ và con, dù gia đình anh ta không hạnh phúc, dù người vợ đáng thương của sếp cũng không sinh cho anh được một dứa con trai và dù giọt máu tôi đang mang trong bụng là đứa con trai sếp hằng ao ước… nhưng liệu rồi, khi đứa con tôi được sinh ra, tôi và sếp sẽ phải đối phó như thế nào với gia đình, đồng nghiệp và miệng lưỡi thế gian của người đời?

Tôi rất muốn giữ lại đứa con của mình… nhưng lại không thể cho nó một người bố danh chính ngôn thuận. Nhưng tôi cũng không dám từ bỏ nó vì tôi đã phá thai quá nhiều lần… và nếu như lần này tôi cũng bỏ đứa con của mình thì liệu rồi sau này, tôi có còn khả năng làm mẹ nữa không?

Tôi rất mong  các bạn hãy cho tôi lời khuyên để tôi quyết định đúng đắn hơn!

Nguồn bài viết chửa 3 lần nhưng chưa chồng: 24h.com.vn