Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Tư thế quan hệ trong mùa thu tốt nhất

Để có những phút giây hạnh phúc nhất trong đời đối với bạn tình của mình vào mùa thu này thì bạn hãy đọc những hướng dẫn dưới đây với những tư thế quan hệ tình dục tốt nhất vào mùa thu này.

Thứ 1-Sự chớp nhoáng

Mùa hè là mùa của kỳ nghỉ, chính vì thế mà bạn không ngại ngần “yêu” vào mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là cực kỳ chớp nhoáng. Vâng, quyết định gọn lẹ, nhanh chóng vào phút cuối luôn khiến cho chúng ta có cảm giác mới mẻ. Vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn không duy trì thói quen ấy cho cuộc yêu thêm hưng phấn vào mùa thu. Bạn cũng nên xem những tư thế quan hệ tốt nhất cho nam giới. Hãy xem “chuyện ấy” như một chuyến du lịch mùa hè và bạn luôn mang tâm lý “phượt” bất cứ lúc nào mình muốn nhé!

Thứ 2-Đừng nằm lì

tu the quan he tot
Tư thế nữ nằm trên nam giới.
Tiết trời trở lạnh của mùa thu khiến bạn trở nên… làm biếng? Bạn ngại ra đường, ngại vận động và chỉ thích thu mình trong chăn ấm nệm êm. Thật là sai lầm, điều ấy chỉ tạo nên thói quen xấu, hai bạn sẽ nằm lì một chỗ, hết ăn uống lại xem tivi, từ phòng khách đến giường ngủ… Như vậy thì lấy đâu ra cảm hứng cho chuyện kia nữa nhỉ? Nào, hãy vận động lên! Cùng nhau ra phố shopping, đi ăn vặt hay vào rạp chiếu bóng… Sau một ngày năng động, bạn sẽ cảm thấy gắn bó hơn và cũng tránh đi sự nhàm chán khi sex đấy!

Thứ 3-Sắp xếp công việc

Sở dĩ mùa hè tạo cho mọi người cảm hứng yêu đương là vì khi ấy bạn đã tạm thời gạt bỏ công việc sang một bên để tập trung vun đắp tình cảm. Thời gian và tâm lý là một yếu tố quan trọng quyết định đến cuộc sống gối chăn. Khi đã kết thúc mùa này, dĩ nhiên những chuyến nghỉ mát phải khép lại và công việc tiếp tục vào guồng. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng sắp xếp chúng sao cho thật khoa học, để vừa có thể giải quyết việc ở công ty, vừa không tạo cho đối tác cảm giác mình bị bỏ rơi khi mùa hè kết thúc nhé!

Thứ 4-Luôn cặp kè “áo mưa” bên mình

Tu the quan he ngoi
Tư thế ngồi tốt nhất.
Ở gạch đầu dòng đầu tiên của bài viết, chúng tôi đã nhắc đến sự chớp nhoáng. Vâng, chính vì bạn mang trong mình tâm thế sẵn sàng “yêu” mọi lúc, mọi nơi có thể: từ bãi biển, khách sạn, trong bếp, quán bar,… nên việc chuẩn bị “áo mưa” bên mình là vô cùng cần thiết. Biện pháp phòng tránh đơn giản, hiệu quả này giúp cho bạn tự tin hơn khi làm “chuyện ấy”. Và dĩ nhiên là bạn không cần “kiềm chế” cảm xúc yêu đương của mình chỉ vì lười chạy ra tiệm thuốc đúng không nào?

Thứ 5-Tận dụng cái lạnh của thời tiết

Khi tiết trời đã chuyển sang mùa lạnh thì tất nhiên chúng ta sẽ cảm giác cơ thể mình trở nên chậm chạp. Tuy nhiên, cái sự “lười” này cũng không hẳn là tiêu cực. Bên cạnh việc tích cực vận động như trên đã đề cập, chúng ta có thể dành riêng một ngày cuối tuần để tha hồ sống chậm lại, yêu chậm lại. Một buổi sáng chủ nhật nằm lì trong chăn, thưởng thức tách cà phê nóng, dành tặng nhau những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, chuyện trò, lên kế hoạch cho buổi chiều và tối. Sau đó hãy “yêu” nhau vào buổi sáng, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt vời!