Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Clip sex do mẹ chồng quay lén

Clip sex do mẹ chồng tôi quay lén, tốt thật điên dại khi biết tin mẹ chồng tôi đã quay lén clip sex của khi vợ chồng chúng tôi quan hệ với nhau.

Tôi chết điếng khi thấy nhân vật chính trong đoạn clip sex mà bà mẹ chồng đáng kính đang chăm chú dán mắt vào lại chính là mình và chồng… Choáng váng, tôi vội vã bước ra khỏi phòng bà với vô vàn câu hỏi trong đầu. Tôi không hiểu tại sao mẹ chồng tôi lại có được cái truyen sex ấy?
Clip sex do mẹ chồng quay lén
Con đâu tức tối khi mẹ chồng quay clip sex vợ chồng.
Chồng tôi là con trai duy nhất, bố chồng mất sớm, mẹ chồng ở vậy chứ không tái giá nên dĩ nhiên, anh được mẹ cưng chiều và chăm sóc hết mực. Tuy nhiên, điều đó lại chính là điểm gây khó khăn cho tôi khi về làm dâu. Quá yêu con trai nên mọi việc tôi làm đều bị bà xét nét. Không có việc gì tôi làm khiến bà ưng ý, kiểu gì bà cũng đá thúng đụng nia vài câu rồi mới để cho tôi được yên. Tôi sợ mẹ chồng của mình. Nói đúng hơn, tôi ngại gần gũi bà. Trông bà lúc nào cũng giữ vẻ mặt hằm hè, hình sự, ít khi tôi thấy bà nở nụ cười thân thiện với người khác. Tuy nhiên, bà lại có tiếng trẻ đẹp nhất khu phố. Ở vào tuổi 50 mà trông bà vẫn cứ như mới hơn 30 một tí, vóc dáng gọn gàng, da dẻ sáng bóng.
Bà quản con trai chặt như quản binh. Mang tiếng là chồng mình, nhưng tôi ít khi được ở một mình với anh. Kiểu gì mẹ chồng cũng kêu đau ốm này nọ để bắt anh chạy ra đấm bóp hay nói chuyện với bà. Cứ thấy chúng tôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật, bà lại tỏ vẻ khó chịu. Bà chì chiết con dâu, bảo tôi không có ý tứ gì cả, clip sex chuyện gì cũng khơi khơi ra trước mặt bàn dân thiên hạ.
Đã vậy bà luôn xen vào chuyện “riêng tư” của các con. Lần nào “yêu” nhau, chúng tôi cũng phập phồng lo sợ. Bởi nhiều lúc đang đến đoạn “cao trào” lại nghe tiếng bà the thé ở phòng ngoài gọi với vào. Cứ nghe tiếng mẹ, chồng tôi lại cuống cuồng mặc áo quần chạy ra “trình diện”, bỏ mặc tôi nằm ấm ức trên giường một mình.
Không chỉ có thế, bà còn bắt chúng tôi không được đóng cửa phòng ngủ. Tôi phản đối kịch liệt liền bị rao giảng cho một mớ đạo lý. Cuối cùng, tôi đành phải nhượng bộ và mang cái tâm trạng phấp phỏng vì sợ mẹ chồng bất thình lình bước vào khi vợ chồng đang “yêu” nhau.
Sự quái đản trong cách cư xử của mẹ chồng khiến tôi thấy cuộc sống gia đình trở nên ngột ngạt. Và hôm nay, khi tận mắt chứng kiến việc bà đang làm, tôi bỗng thấy hoang mang và ghê sợ. Tại sao bà lại có ý nghĩ bệnh hoạn đến thế?
Tôi không tra vấn mẹ chồng ngay lập tức mà đợi thời cơ bà đi vắng, lẻn vào xem xét cái máy quay. Tôi không tin ở mắt mình khi thấy trong đó toàn là clip sex của vợ chồng tôi. Có lẽ bà nghĩ sẽ không có ai phát hiện chuyện này nên cứ mặc nhiên “để nguyên hiện trường”. Tôi càng xem càng thấy nóng mặt, không để ý rằng mẹ chồng đã đứng sau lưng tự lúc nào.
Bà tỏ ra thẹn thùng và lúng túng chưa từng thấy. Không đợi tôi hỏi, bà chỉ lắp bắp: “Không phải như con nghĩ đâu, chỉ là mẹ muốn tham khảo…muốn... lấy kinh nghiệm yêu đương” vì thực ra, bà đang hẹn hò với người cùng tuổi.
Tôi rất muốn tin lý do đó là thực, nhưng quả thật làm được điều đó rất khó. Tôi không nói điều này với chồng. Tuy nhiên, chồng tôi cảm thấy ngạc nhiên vô cùng khi đợt này chẳng thấy mẹ gọi vào lúc giữa đêm, cũng chẳng phải mở cửa phòng khi ngủ. Chỉ có tôi và mẹ chồng mới là người hiểu rõ nhất, vì sao mọi chuyện lại thay đổi nhanh chóng đến vậy.