Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Chồng tôi rất đẹp trai

Không chỉ những người chồng phải giữ vợ vì vợ mình xinh mà ngay cả những người vợ mà có ông chồng đẹp trai thì thật là một quả bom nổ chậm vì phải giữ cận thận hãy cùng doc truyen sex hay này.

Ai cũng “mắt chữ o mồm chữ a” khi nhìn thấy kiều nữ của Như Long, giám đốc chi nhánh một ngân hàng nọ. Long vô cùng đẹp trai, cao ráo, sinh ra trong một gia đình khá giả ở thành phố, được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ, gần như muốn gì được nấy. Nhưng Long là người vừa biết chơi và vừa biết học. Thời gian chơi của anh khá dài, truyen sex chẳng có bar hay sàn nhảy nào mà anh không biết. Tuy thế, trước đây, học trên trường từ nhỏ tới Đại học, Long luôn là người dẫn đầu. Kỳ thi Đại học anh được tuyển thẳng và trúng một suất học bổng đi Mỹ. Long như là tấm gương của của họ nhìn vào. Gần như cô gái nào cũng phải “đổ gục” trước Long.
Phải người trong cuộc mới biết tại sao Long lại yêu Thùy như thế (Ảnh minh họa)
Truyen sex: Chồng tôi rất đẹp trai

Ấy vậy mà, người yêu của Long lại là Thùy. Thực ra Thùy không xấu nhưng nếu để hai người đó đứng cạnh nhau giống như đôi đũa lệch, khập khiễng. Thùy da ngăm đen, nổi bật với chiếc mũi to đùng, thân hình mập mạp. Cứ ngỡ Long bị sập bẫy nhưng mọi người cũng phải bất ngờ khi họ đi cùng nhau, Long ra sức chiều chuộng Thùy. Còn Thùy tỏ ra vô cùng bình thường.

Ngày anh dẫn Thùy về ra mắt bố mẹ, truyen sex họ chẳng tin được và ra sức phản đối. Nhưng với sự quả quyết của Long, bố mẹ cũng chịu thua. Ngày cưới của họ diễn ra trong sự không hài lòng của bố mẹ. Nhưng phải ở trong cuộc mới biết được tại sao chàng lại say nàng như điếu đổ như vậy. Long chia sẻ: “Tôi “chết đứ đừ” nàng bởi giọng nói ngọt như mía lùi và cách quan tâm của cô ấy đến tôi hoàn toàn khác những cô gái khác. Cô ấy còn vô cùng ngọt ngào trong chuyện ấy. Tôi cũng vô cùng bất ngờ khi cô ấy có những hành động cực kỳ hoang dã và hấp dẫn khiến tôi không sao rời mắt được cô ấy."

Cũng có không ít phụ nữ biết biến nhược điểm thành ưu điểm khiến các đấng nam nhi phải nghiêng ngả. Thanh, kế toán trưởng của một công ty phần mềm ở Hà Nội là một ví dụ. Thanh không xấu nhưng gầy, đen, cao. Thế nhưng, ai gặp cũng quý mến, muốn gần Thanh vì cô có tài ăn nói lại lại nhiệt tình, tốt bụng và rất vui tính.

Thanh thổ lộ: "Tôi biết mình chẳng xinh đẹp nhưng tôi vẫn tự tin, tôi tự tin bởi công việc tôi làm tốt, bởi tôi có khả năng hài hước. Cũng chính vì tính hài hước mà chồng đẹp trai bây giờ đã từng “xin chết” dưới chân tôi đấy.” Chẳng phải quá, nhưng đúng là chồng chị Thanh rất đẹp trai, cao ráo, khôi ngô. Giờ gia đình họ đang vô cùng hạnh phúc. Tuấn – chồng chị Thanh tự hào chia sẻ: “Có lẽ, cô ấy "trói" được tôi bằng tài nấu ăn, sự tinh tế, biết cảm thông và chia sẻ với mọi vui buồn của tôi. Ngoài việc hài hước, cô ấy rất tâm lý và rất dễ hoà đồng với bạn bè, người thân của tôi nên đi đâu cũng được tôi "lôi" theo.”

Cũng giống như vợ chồng Long - Thùy, Bình và Thắng lấy nhau cũng khá gian nan khi bố mẹ Bình nhất quyết không cho con gái cưới Thắng. Bình sinh ra trong một gia đình gia giáo, người gốc Hà Nội. Cô cũng xinh xắn và rất có duyên. Lý do bố mẹ không cho lấy Tuấn bởi anh ta quá đẹp trai. Bố mẹ cô sợ lấy anh chàng này về, truyen sex cô sẽ khổ cả đời để chạy theo giữ chân “Nó đẹp trai thế, lại miệng lưỡi dẻo, làm sao con đủ sức giữ chồng hả con?” Bỏ qua mọi sự ngăn cản của bố mẹ, họ đến với nhau.

Và đúng là bố mẹ đã đánh giá nhầm con gái của họ, Bình tuy sinh ra trong một gia đình gia giáo nhưng cô là một con người vô cùng hiện đại. Tính ương bướng, làm theo sở thích của cô, chính điều này làm anh chồng trở nên lo lắng hơn cả. Anh lo người ngoại tình sẽ là vợ. “Tuy vợ không xinh nhưng cô ấy có một sức hút mãnh liệt với bất kỳ ai.” – Thắng chia sẻ. Và đến bây giờ, sau hơn 5 năm cưới nhau, gia đình họ vẫn vô cùng hạnh phúc.

Tự tin - liều thuốc "giữ chân" chồng đẹp

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Giang (Trung tâm tư vấn Tình yêu – Tình dục thành phố Hà Nội) cho biết, phụ nữ thường cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng đẹp trai và càng tự hào hơn nữa nếu chàng giỏi giang. Nhưng đồng thời, nhiều người lại cảm thấy tự ti vì mình quá thua sút về hình thức so với chồng, ám ảnh rằng chồng luôn bị người khác theo đuổi và sợ anh ta kiêu căng, tự phụ về ngoại hình mà coi thường vợ. Từ đó, họ hay suy diễn và tự dằn vặt, nghi ngờ chồng, khiến không khí gia đình nặng nề, người chồng càng xa cách.
Sự tự tin chính là bí quyết giữ chồng đẹp (Ảnh minh họa)

Một tình yêu đẹp và bền vững dựa trên sự tổng hoà ba yếu tố: Trí tuệ, tình cảm và sự ham muốn thể xác, nên vẻ đẹp hình thức chỉ là một phần nhỏ, không quyết định mối quan hệ thành công hay không.

Thường những người đàn ông đẹp trai, hay có số đào hoa, được nhiều phụ nữ để ý, săn đón. Mà theo quy luật về tâm lý cũng như sinh lý, truyen sex đàn ông dễ "đổ" hơn khi bị người khác phái tấn công chứ không phải do bản chất họ trăng hoa. Và vì thế, họ càng cần có "hậu phương" vững chắc để vững vàng trước bao cám dỗ.

Với phụ nữ, điều quan trọng nhất để chiếm được tình cảm, sự quý trọng của người khác phái là cái duyên chứ không phải cái đẹp. Cái duyên ở bên trong và có thể ngày càng được tôn lên, còn cái đẹp ở bên ngoài, dễ bị thời gian, hoàn cảnh tàn phá. Cái duyên ấy nằm ở sự dịu dàng, tinh tế, sâu sắc của người phụ nữ. Như trong những trường hợp này, các bà vợ quả thật rất tuyệt vời khi biết vị thế của mình.

"Bí quyết" giữ chồng, kể cả những ông đẹp trai đến mức nào nằm ở hai chữ: Tự tin. Sự tự tin sẽ làm cho người phụ nữ biết trân trọng bản thân, biết cách làm cho mình đẹp dần lên về cả hình thức lẫn tâm hồn, trí tuệ, phát huy cái mạnh, cái duyên, để lấn át nhược điểm.

Doc truyen sex hay về chồng đẹp trai tại đây:

Truyen sex mẹ kế và con chồng
Truyện sex ngoại tình công sở
Truyen sex của Võ Tắc Thiên